Phân tích kèo Crvena Zvezda vs Young Boys, 02h00 ngày 28/8

Thứ ba, 27/08/2019 - View : 80

Phân tích kèo bóng đá Crvena Zvezda vs Young Boys, 02h00 ngày 28/8 lượt về play-off Champions League, sân Rajko Mitic. Young Boys đã không thể tạo ra lợi thế khi tiếp đón Crvena Zvezda ở trận lượt đi.

Phân tích kèo Crvena Zvezda vs Young Boys

Crvena Zvezda, hay còn được gọi với cái tên phổ biến hơn với khán giả Việt Nam là Sao Đỏ Belgrade, là nhà vô địch của Serbia mùa trước. Từ đó, thầy trò Vladan Milojevic là đại diện duy nhất của Serbia tham dự Champions League từ vòng sơ loại đầu tiên.

Crvena Zvezda tiếp tục chứng tỏ được mình ở mùa giải này. Để đến được loạt trận play-off này, đoàn quân của Milojević đã loại đối thủ cứng cựa Kobenhavn ra khỏi cuộc chơi. Và trong trận lượt đi, đại diện của Serbia cũng đã hoàn thành được mục tiêu khi có trận hoà 2-2 trên đất Thuỵ Sĩ.

Trên sân nhà trong thời gian qua, Crvena Zvezda cũng có được phong độ ấn tượng. Ở 6 trận đã đấu trên sân Rajko Mitic mùa này, đội bóng áo đỏ trắng bất bại và giành chiến thắng tới 5 trận. Ở mỗi chiến thắng, Crvena Zvezda đều ghi được 2 bàn. Trên mặt sân cỏ nhân tạo không quen thuộc, Crvena Zvezda đã dẫn trước Zurich 2-1 đến tận những phút cuối mới bị gỡ hòa. Dù sao tỷ số hòa 2-2 trên sân khách cũng là lợi thế không nhỏ để Crvena Zvezda nghĩ về việc đi tiếp.

Phân tích kèo Crvena Zvezda vs Young Boys, 02h00 ngày 28/8
Phân tích kèo Crvena Zvezda vs Young Boys, 02h00 ngày 28/8

Còn với Young Boys mà báo bóng đá viết, đại diện của Thụy Sĩ dù sảy chân ở lượt đi nhưng ngay sau đó họ xốc lại tinh thần với trận thắng ấn tượng Zurich ở đấu trường quốc nội. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 của Young Boys trong 6 trận mới nhất. Tâm lý xa nhà của Young Boys cũng khá ổn khi họ toàn thắng 3 trận sân khách vừa qua. Cách ra kèo của cổng game khiến tôi tin tưởng vào Young Boys trong cuộc chiến này.

Young Boys cho thấy khả năng tấn công hiệu quả và 7 trận từ đầu mùa họ đều tìm thấy mành lưới đối phương. Trong khi đó, Crvena Zvezda chưa cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ và 3 trận vừa qua dù rằng đều ghi bàn nhưng họ cũng không thể giữ sạch lưới. Về thực lực, Young Boys vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Crvena Zvezda, khi từng có nhiều năm chinh chiến tại Champions League.

Chìa khóa thắng kèo Zvezda vs Young Boys

– Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Crvena Zvezda và Young Boys lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

– Tỷ lệ ra tài của Crvena Zvezda và Young Boys lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin đối đầu Zvezda vs Young Boys

– Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 3 lần, Crvena Zvezda thắng 1 và hòa 2. Chiến thắng của Crvena Zvezda cũng diễn ra trên sân nhà, vào năm 2004.

Đội hình dự kiến Zvezda vs Young Boys

Crvena Zvezda: Borjan, Rodic, Degenek, Pankov, Gobeljic, Canas, Ivanic, Vukanovic, Marin, Garcia, Boakye.

Young Boys: Ballmoos, Garcia, Zesiger, Lustenberger, Lotomba, Sierro, Martins, Moumi, Aebischer, Assale, Nsame

Dự đoán tỷ số: Crvena Zvezda 1-2 Young Boys

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"