Bóng đá Quốc tế 13/1: Pogba lập siêu phẩm

Thứ tư, 13/01/2021 - View : 120

Bóng đá Quốc tế 13/1: Pogba lập siêu phẩm, Koulibaly có giá 100 triệu bảng, … là những nội dung đáng chú ý.

Pogba lập siêu phẩm, MU thắng

Làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 1 Premier League, Manchester United chỉ cần một trận hòa ty le bong da là có thể vượt mặt Liverpool để leo lên ngôi đầu. Song, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn làm tốt hơn thế nữa.

Có thể nói, Quỷ đỏ đã lấn lướt đội chủ nhà hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, nhưng mãi đến tận nửa sau của hiệp hai thì bàn thắng mới xuất hiện. Và đó là một cú volley ‘thượng hạng’ đến từ Paul Pogba.

Thực tế, khá lâu rồi CĐV Man Utd mới lại được chứng kiến Pogba tung ra một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Bóng đá Quốc tế 13/1: Pogba lập siêu phẩm
Bóng đá Quốc tế 13/1: Pogba lập siêu phẩm

Koulibaly có giá 100 triệu bảng

Theo phóng viên thể thao Jim White, nếu Liverpool vẫn giữ ý định chiêu mộ trung vệ người Senegal của Napoli Kalidou Koulibaly, họ sẽ phải trả không dưới 100 triệu bảng.

Đó được cho là số tiền mà chủ tịch kiêm ông chủ Napoli De Laurentiis một lần nữa nhắc đến khi được hỏi về khả năng Napoli bán Koulibaly.

Liverpool mất trung vệ số 1 Van Dijk do chấn thương khiến hiệu quả phòng ngự của The Kop suy giảm và HLV Juergen Klopp đang đau đầu tìm giải pháp gia cố hàng phòng ngự. Đúng như nhan dinh bong da hom nay Koulibaly đã được liên hệ với Liverpool từ lâu nhưng Napoli luôn đòi giá chuyển nhượng rất cao cho cầu thủ đã chơi cho họ hơn 200 trận.

Luka Jovic xác nhận bến đỗ mới

Luka Jovic nổi bật lên trong màu áo Eintracht Frankfurt, ghi được 27 bàn sau 48 trận mùa giải 2018/2019. Ngay mùa hè năm đó anh được Kền kền trắng mua về với mức giá 60 triệu euro, ký hợp đồng đến 6 năm. Tuy nhiên từ đó đến nay, sau 32 trận đấu trên mọi đấu trường, cầu thủ này mới ghi được 2 bàn cho Real Madrid, mùa này anh mới chơi 5 trận. Việc anh rời đi được cho chỉ là vấn đề về thời gian.

Những ngày qua, nhiều đội bóng được đồn đoán sẽ chiêu mộ được Jovic. Tuy nhiên mới đây, giám đốc thể thao của Frankfurt là Fredi Bobic xác nhận Luka Jovic sẽ quay lại đội bóng cũ: “Luka Jovic sẽ đến chỗ chúng tôi dưới dạng cho mượn đến mùa hè này. Chúng tôi vẫn còn một số thủ tục như kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ hoàn tất, cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi.”

Jovic quay về khi Eintracht Frankfurt đang đứng thứ 9 BXH Bundesliga với 23 điểm sau 15 vòng đấu, ghi 25 bàn và bị thủng lưới đến 23 lần.