Bóng đá quốc tế tối 21/12: Benzema càng đá càng bay

Thứ hai, 21/12/2020 - View : 104

Benzema càng đá càng bay; Mourinho nói gì sau khi Tottenham thua trận thứ 2 liên tiếp và những tin bóng đá quốc tế tối 21/12 đáng chú ý.

Benzema càng đá càng bay

Ở thời điểm này, không quá khi nói Real đang sống dựa vào hơi thở của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã nổ súng tới 4 lần trong 3 trận trước đó và tiếp tục có một màn trình diễn siêu hạng trước Eibar. Lần này, “Mèo lười” tiếp tục đóng góp bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, cùng với đó là 2 kiến tạo cho Modric và Vazquez lập công.

Đây đã là trận thứ 30 Benzema vừa ghi bàn vừa kiến tạo ở La Liga. Thành tích này chỉ kém một mình Cristiano Ronaldo (44 lần) tại Real trong thế kỷ 21. Cùng với đó, Benzema tỏ ra rất có quyền với mành lưới Eibar khi góp dầu giày vào 10 bàn thắng trong 11 lần gặp Eibar, bao gồm 8 bàn và 2 kiến tạo.

=> Theo dõi bảng xếp hạng ngoại hạng trung quốc mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc tại ketquabongda.com

Bóng đá quốc tế tối 21/12: Benzema càng đá càng bay

M.U hành hạ Leeds như thế nào?

Quỷ đỏ tung ra tới 43 lần dứt điểm. Đây là số lần dứt điểm nhiều nhất trong 1 trận đấu ở Premier League diễn ra trên sân Old Trafford kể từ tháng 10/2016. Trước đó, đã có 45 cú sút ở trận hòa với tỷ số trực tuyến 0-0 giữa Man United và Burnley. Trong số này, M.U dứt điểm 38 lần trong khi con số của Burnley là 7.

Đây cũng là số lần dứt điểm nhiều nhất trong 1 trận đấu ở Premier League lể từ trận Aston Villa vs Brighton vào tháng 10/2019. Man United đã có số lần dứt điểm trúng đích nhiều nhất kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu với 14 lần. Trong khi đó, Leeds chỉ có 3 trong số 17 cú sút đi trúng đích nhưng lại có được 2 bàn thắng.

Mourinho nói gì sau khi Tottenham thua trận thứ 2 liên tiếp

“Tôi rất thất vọng nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu kỳ lạ khi chúng tôi để thua với một quả phạt đền và một bàn phản lưới nhà. Quả penalty do sai lầm chúng tôi mắc phải chứ không phải họ tạo ra. Lỗi thuộc về chúng tôi. Nó đến vào thời điểm khá nhạy cảm khi Tottenham đang dần lấy lại thế trận và có quãng thời an chơi khá tốt trong hiệp 1”, Mourinho nói.