Phân tích kèo Barca vs Real Betis, 02h00 ngày 26/8

Chủ Nhật, 25/08/2019 - View : 74

Phân tích kèo Barca vs Real Betis, 02h00 ngày 26/8. Sân Camp Nou đang chờ đợi niềm vui trở lại sau khi thủ quân Messi sẽ bình phục chấn thương để tái xuất.

Nhận định Barca vs Real Betis

Barca đã trải qua mùa hè mua sắm với nhiều động thái đáng chú ý. Đội bóng xứ Catalan nhanh chóng mang về 2 bản hợp đồng chất lượng là Antoine Griezmann cùng Frenkie de Jong. Ở chiều ngược lại, Barca đẩy đi 2 cái tên mang tới nhiều thất vọng là Malcom cùng Philippe Coutinho.

Antoine Griezmann – Blaugrana đã phải chi ra 120 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Pháp hồi tháng Bảy. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong bối cảnh hàng công của đội chủ nhà bị cơn bão chấn thương càn quét.

Với bộ ba trên hàng công là Dembele, Suarez và Griezmann, Barcelona dâng cao dồn ép đối phương phần lớn thời gian của trận đấu. Thời lượng kiểm soát bóng của đội chủ sân Camp Nou lên tới 73%, tung ra 11 cú dứt điểm, có tới 673 đường chuyền trong 90 phút.

Phân tích kèo Barca vs Real Betis, 02h00 ngày 26/8
Phân tích kèo Barca vs Real Betis, 02h00 ngày 26/8

Chia sẻ trên báo bóng đá sở dĩ nói Betis là đối thủ khó lường bởi ở mùa giải trước, đội bóng xứ Andalusia từng gây sốc, đánh bại Barcelona với tỷ số 4-3 ngay ở Nou Camp. Tin vui cho đội bóng xứ Catalan là họ không phải đối đầu với 2 trong số những “hung thần” của Betis.

Trong trận làm khách trên sân của Barca ở La Liga mùa trước, Betis đã đánh bại đội bóng xứ Catalan với tỷ số 4-3. Sau trận đó, tên tuổi của HLV Quique Setien được nhắc đến rất nhiều. Ông là học trò tự phong của John Cruyff và cũng theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng như Barca. Thế nhưng đáng tiếc ý tưởng của Quique không được ủng hộ tại sân Benito Villamarin.

Mất 2 cầu thủ quan trọng Júnior Firpo và Giovani Lo Celso, Betis đón về tân binh rất chất lượng Nabil Fekir từ Lyon. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối đá của Betis và môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Phân tích kèo Barca vs Real Betis

Kèo O/U Barca vs Real Betis 

Kèo O/U được cổng game đưa ra ở cột mốc 3 1/4 bàn, cao hơn so với thông thường. Tuy vậy, đây là cột mốc dễ hiểu khi đội chủ nhà là Barca. Đội bóng xứ Catalan luôn biết cách chiều lòng đám đông CĐV trên sân Nou Camp bằng những trận đấu cống hiến với nhiều bàn thắng được ghi, nhất là khi họ đối đầu Betis.

Kèo Châu Âu Barca vs Real Betis

Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trên sân Camp Nou, chính Real Betis mới là người có được 3 điểm. Trận đấu đó diễn ra vào hồi tháng 11 năm 2018, khi đó đội khách Real Betis đã có được 3 điểm bằng một chiến thắng sát nút với tỷ số 4-3. Cổng game Châu Âu ấn định tỷ lệ kèo cho trận đấu này là 1,27*5.30*10.00. Tương ứng với các kết quả thắng, hòa và thua cho chủ nhà Barcelona.

Thông tin Lực lượng Barca vs Real Betis

– Barcelona: Neto, Dembele, Suarez và Messi chấn thương
– Betis: Joel Robles treo giò

 Phong độ và đối đầu Barca vs Real Betis

– Barcelona hòa 1, thua 1 và thắng 3 trước Betis ở 5 trận gần nhất
– Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất
– Betis thua 3, thắng 2 ở 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Barca vs Real Betis

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Busquets, Rakitic, De Jong; Rafinha, Griezmann, C. Perez.

Betis (4-2-3-1): Martin; Emerson, Mandi, Bartra, Pedraza; Guardado, Carvalho; Joaquin, Fekir, Canales; Moron.

Dự đoán tỷ số: Barca 2-0 Real Betis

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"