Phân tích kèo Bournemouth vs Man City, 20h00 ngày 25/8

Chủ Nhật, 25/08/2019 - View : 74

Phân tích kèo Bournemouth vs Man City, 20h00 ngày 25/8 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.  Thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành chiến thắng cuối tuần này.

Nhận định Bournemouth vs Man City

Thật khó tìm được lời nào để diễn tả sự đen đủi của Man City trước Tottenham. Họ sở hữu số pha dứt điểm gấp… 10 lần đối thủ (30 vs 3), nhưng vẫn phải nhận kết quả chung cuộc 2-2. Đã vậy, bàn thắng ở phút bù giờ của Gabriel Jesus còn không được trọng tài công nhận, sau khi xem lại băng ghi hình.

Theo thống kê trên ibongda.info, đội quân của Pep thực hiện tới 30 cú sút về phía khung thành Tottenham, tạo ra tới 22 cơ hội, nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Trong khi đó, Spurs chỉ có đúng 3 cú sút, nhưng đã 2 lần làm tung lưới Ederson.

Thành tích sân khách của Man City đang khiến không ít đội chủ nhà cảm thấy ngán ngẩm khi phải tiếp đón. Theo thống kê, đoàn quân HLV Guardiola đang sở hữu mạch 8 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Chưa kể, với chiều sâu lực lượng tốt nhất Ngoại hạng Anh, Man City cũng hoàn toàn vượt trội về thành tích đối đầu khi đánh bại Bournemouth ở cả 8 lần gặp gỡ gần nhất.

Phân tích kèo Bournemouth vs Man City, 20h00 ngày 25/8
Phân tích kèo Bournemouth vs Man City, 20h00 ngày 25/8

Bên phía đối diện hai bàn thắng của Harry Wilson và Joshua King chỉ sau 12 phút bóng lăn đã giúp Bournemouth có được lợi thế quá lớn. Những phút sau đó, Aston Villa chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Đến thời điểm hiện tại Bournemouth vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên nên nhớ rằng lịch thi đấu đang rất ủng hộ họ, bởi 2 đối thủ đã qua đều là các tân binh Sheffield Utd và Aston Villa.

Phân tích kèo Bournemouth vs Man City

Tỷ lệ kèo Châu Âu Bournemouth vs Man City

Cổng game ấn định tỷ lệ kèo Châu Âu cho trận đấu này là 12.00*6.70*1.19. Tương ứng với các kết quả thắng, hòa và thua cho chủ nhà Bournemouth.

Tỷ lệ kèo O/U Bournemouth vs Man City

Man City luôn tấn công tưng bừng trong các trận đấu, đặc biệt là khi chạm trán Bournemouth. Vì thế ngay cả khi kèo O/U ở mức 3,5 bàn, giới chuyên môn vẫn nên dự đoán vào kèo tài bàn thắng.

Thông tin bên lề Bournemouth vs Man City

– Man City thắng 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
– Man City thắng 8 trận đối đầu Bournemouth gần nhất, tính trên mọi mặt trận.
– Man City giữ sạch lưới 6/8 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.
– Man City giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu Bournemouth gần nhất.

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Man City

Bournemouth: David Brooks, Gosling, Lewis Cook, Francis, Lloyd Kelly, Stanislas và Groeneveld chấn thương.

Man City: Leroy Sané, Benjamin Mendy và John Stones chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Man City

AFC Bournemouth (4-1-4-1): Aaron Ramsdale, Adam Smith, Steve Cook, Nathan Ake, Charlie Daniels, Harry Wilson, Phil Billing, Jefferson Lerma, Ryan Fraser, Josh King, Callum Wilson.

Man City (4-3-3): Ederson, Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, David Silva, Rodri, Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Sergio Aguero, Raheem Sterling.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 0-3 Man City.

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"