Phân tích kèo Guangzhou R&F vs Dalian Pro, 14h30 ngày 10/11

Thứ hai, 9/11/2020 - View : 111

Phân tích kèo Guangzhou R&F vs Dalian Pro, 14h30 ngày 10/11, với lợi thế quá lớn và phong độ ổn định, thì sẽ không quá ngạc nhiên nếu Dalian Pro đánh bại Guangzhou R&F.

Nhận định chung Guangzhou R&F vs Dalian Pro

Giải VĐQG Trung Quốc đang đi tới hồi kết và các trận đấu phân hạng cuối cùng đã kết thúc loạt trận lượt đi. Trong đó, trận tranh thứ hạng 11 giữa Dalian Yifang và Guangzhou R&F gần như đã được ngã ngũ.

Lùi lại trận lượt đi cách 4 ngày, Dalian Yifang đã có 90 phút thi đấu bùng nổ khi đánh bại đội bóng tới từ Quảng Đông với tỷ số cách biệt 3-0.

Với kết quả hiện tại, Dalian Yifang chỉ cần một trận hòa ở lượt về là sẽ sở hữu vị trí thứ 11 chung cuộc mùa giải 2020.

Chính xác hơn, thầy trò HLV Rafael Benítez vẫn sẽ đảm bảo được thứ hạng 11 nếu nhận một thất bại cách biệt không quá 2 bàn ở trận đấu diễn ra vào lịch bóng đá hôm nay 10/11.

phan-tich-keo-guangzhou-rf-vs-dalian-pro-14h30-ngay-10-11

 

Tất nhiên, đó là những tính toán trên lý thuyết. Trong bối cảnh phong độ ổn định và thêm lợi thế quá lớn về mặt điểm số, Dalian Yifang tự tin sẽ thêm một lần đánh bại Guangzhou R&F.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sau khi phải nhận thất bại 0-3 tại trận lượt đi, cơ hội cho Guangzhou R&F FC giành được chiến thắng trong trận chung kết hạng 9-16 ngày càng thu hẹp lại. Cùng với đó, đội bóng đang có phong độ thi đấu sân khách chưa được tốt. Guangzhou R&F đã có 2 trận hòa cùng 1 thất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất.

Tính từ năm 2011 cho đến nay, hai đội bóng đã có 15 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Hiện thành tích đối đầu của Dalian Pro và Guangzhou R&F không có nhiều chênh lệch. Cụ thể Dalian đã có 6 lần giành được chiến thắng, còn Guangzhou R&F là 5 lần. Còn lại, hai đội có 4 lần bất phân thắng bại và kết thúc trận với tỷ số hòa.

Nhận định Guangzhou R&F vs Dalian Pro

Kèo châu Á: Chuyên gia Nhận định cổng game cho rằng sẽ có một thắng lợi vô cùng dễ dàng dành cho đội chủ nhà Dalian Pro nhờ lợi thế quá lớn họ đã tạo được trong trận lượt đi. Người chơi nên chọn cửa Dalian Pro để có khả năng thắng cuộc cao hơn. Chọn Dalian Pro.

Kèo Tài/Xỉu: Hàng công của Dalian Pro đang thể hiện bộ mặt vô cùng đáng sợ. Trong 2 trận thi đấu gần đây nhất, các học trò của HLV tài ba Rafael Benítez đã 5 lần xuyên thủng mảnh lưới của đối phương. Phong cách chơi phòng ngự phản công khó chịu của Dalian sẽ là bài toán khó có lời giải cho hàng phòng ngự vốn hay thi đấu mất tập trung của Guangzhou RF. Còn ở chiều hướng ngược lại, trong 4 lần thi ra quân gần nhất tại Chinese Super League, Guangzhou RF đã thi đấu vô cùng phóng thoáng. Những trận đấu có sự góp mặt của họ đều kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. Có lẽ trận đấu tiếp theo với Dalian sẽ không là một ngoại lệ. Dự đoán trận đấu sẽ nổ tài. Chọn tài, có lẽ người chơi sẽ thắng lớn tỷ lệ kèo bóng đá.

Đội hình dự kiến Guangzhou R&F vs Dalian Pro

Dalian Pro: Li Xuebo, Tong Lei, Pengfei Shan, Marcus Danielson, Shuai Li, Jinxian Wang, Jailson Siqueira, Wei Wu, Liangming Lin, Sam Larsson, Emmanuel Boateng

Guangzhou RF: Jiaqi Han, Miao Tang, Jihong Jiang, Songyi Li, Chang Feiya, C. Ye, A. Mierzejewski, Z. Huang, M. Dembélé, R. Zivkovic

Dự đoán tỷ số Dalian Yifang vs Guangzhou R&F: 2-1

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"