Phân tích kèo Châu Á AC Milan vs Bodo Glimt (1h30 ngày 25/9)

Thứ năm, 24/09/2020 - View : 106

Nhận định, thông tin tỷ lệ, phân tích kèo bóng đá AC Milan vs Bodo Glimt 01h30 ngày 25/09, Vòng sơ loại thứ 3 cúp C2 châu ÂU Europa League.

Tỷ lệ AC Milan vs Bodo Glimt: 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Phân tích tỷ lệ bóng đá châu Á

Không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0 dù phải làm khách trên sân của Shamrock Rovers, AC Milan đã có được tấm vé vào Vòng loại thứ 3 của Europa League năm nay. Ở vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Stefano Pioli đã được xác định, đó là Bodo Glimt. Trước đối thủ dưới cơ, mục tiêu giành chiến thắng, qua đó là tấm vé vào vòng play-off của đại diện Italia đang được đánh giá là nằm trong tầm tay.

Không chỉ được đánh giác ao hơn nhờ trình độ chuyên môn, ở cuộc đọ sức sắp tới, AC Milan còn được chơi trên sân nhà. Đây được xem như điểm tựa lớn với thầy trò HLV Stefano Pioli, và điều này cũng đã được phản ánh ở những kết quả thi đấu gần đây khi sau 8 trận vừa rồi, họ đã thắng tới 7 và hoà 1. Chưa kể là thời điểm hiện tại đang đánh dấu sự thăng hoa của đội bóng này với liên tiếp những kết quả ấn tượng.

Ở phía đối diện, Bodo Glimt cũng đang có được khởi đầu tích cực ở cả sân chơi quốc nội lẫn đấu trường châu Âu mùa này. Ở giải VĐQG Na Uy, thầy trò HLV Kjetil Knutsen đang vững vàng trên ngôi đầu với sự áp đảo so với các đối thủ bám đuổi phía sau. Ở Europa League, để có mặt ở vòng này, Bodo Glimt đã lần lượt vượt qua các đối thủ là Kauno Zalgiris và Zalgiris Vilnius bằng những chiến thắng thuyết phục.

Tính ra, nếu xét theo phong độ thi đấu, đại diện Na Uy cũng đang tỏ ra không hề thua kém so với đối thủ khi toàn thắng ở cả 7 trận gần đây. Không những thế, với thành tích thắng tới 8 và chỉ hoà 2 ở 10 chuyến xa nhà vừa rồi, Bodo Glimt cũng đang sẵn sàng để gây ra khó dễ cho AC Milan. Mặc dù vậy thì vấn đề chính ở cuộc đụng độ này vẫn là câu chuyện đẳng cấp.

Điều đó cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi thầy trò HLV Stefano Pioli được xếp ở tỷ lệ -1 3/4. Với mức kèo như vậy, rõ ràng là đánh giá cho AC Milan đang là rất lớn ở trận đấu tới, nhất là trong bối cảnh mà đối thủ đang có phong độ cao, mức chấp trên lại càng có giá trị. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Phân tích kèo O/U Milan vs Bodo Glimt: chọn Tài

Tấn công và nhanh chóng giải quyết trận đấu chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của Milan trong trận này. Trong 6 trận gần nhất đá sân nhà, họ đã ghi được tới 21 bàn, trung bình hơn 3 bàn/trận.

Việc chủ nhà không ra sân với đội hình mạnh nhất cũng sẽ mở ra cơ hội ghi bàn cho Bodo Glimt. Dẫu sao họ cũng đang có thành tích ghi bàn rất tốt với 21 bàn chỉ trong 5 trận. Theo chuyên gia Nhận định, chọn Tài là phương án hợp lý với tình hình này.

Thống kê phong độ

Kết quả thi đấu gần đây khi sau 8 trận vừa rồi, AC Milan đã thắng tới 7 và hoà 1.

Phong độ thi đấu của toàn thắng ở cả 7 trận gần đây. Không những thế, với thành tích thắng tới 8 và chỉ hoà 2 ở 10 chuyến xa nhà vừa rồi.

Thông tin lực lượng

AC Milan: Leao, Conti, Romagnoli, Musacchio không thi đấu

Bodo Glimt: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

AC Milan: Donnarumma; Hernandez, Gabbia, Kjaer, Calabria; Bennacer, Kessie; Rebic, Calhanoglu, Castillejo, Ibrahimovic

Bodo Glimt: Haikin; Moe, xổ số, Sampsted, Bjorkan; Saltnes, Berg, Hauge, Zinckernagel, Fet, Boniface

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: AC Milan 3-0 Bodo Glimt

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"