BĐQT 1/7: Sergino Dest chính thức xác nhận chia tay Barca

Thứ hai, 1/07/2024 - View : 51

BĐQT 1/7: Sergino Dest chính thức xác nhận chia tay Barca, Real Madrid tích cực theo đuổi trung vệ Leny Yoro là những tin tức mới nhất.

BĐQT 1/7: Sergino Dest chính thức xác nhận chia tay Barca

Barcelona đã chính thức xác nhận trên trang chủ câu lạc bộ rằng hậu vệ Sergino Dest đã chia tay đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Mỹ sẽ là PSV Eindhoven, nơi anh đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước. Tại đây, Dest sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài đến năm 2028.

BĐQT 1/7: Sergino Dest chính thức xác nhận chia tay Barca

Sergino Dest cập bến Barcelona vào năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 21 triệu euro, được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế lâu dài cho Nelson Semedo. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 2000 đã không thể hiện được phong độ tốt nhất và không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình “Los Blaugrana”.

Trong những mùa giải gần đây, Dest đã bị đem cho mượn tại AC Milan và PSV Eindhoven. Tại PSV, anh đã có những màn trình diễn với tỷ số bóng đá trực tuyến ấn tượng, góp phần giúp đội bóng giành chức vô địch Cúp quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, điều đó vẫn không đủ để thuyết phục Barcelona giữ anh ở lại.

Việc chia tay Barcelona có thể xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Dest. Tại PSV Eindhoven, anh sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn và khẳng định lại giá trị của mình.

Real Madrid tích cực theo đuổi trung vệ Leny Yoro

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Real Madrid đang tích cực theo đuổi trung vệ trẻ tài năng Leny Yoro của Lille. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với Lille để bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp phải một rào cản lớn khi Lille đưa ra yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao so với dự kiến của Real Madrid. Mặc dù vậy, “Los Blancos” vẫn kiên quyết giữ vững lập trường của mình. Họ không có ý định chi ra hơn 40 triệu euro cho Yoro, đặc biệt khi hợp đồng của cầu thủ này với Lille sẽ hết hạn vào năm 2025.

Real Madrid tin rằng với tiềm năng và tài năng của Yoro, mức giá 40 triệu euro là hợp lý. Hơn nữa, việc hợp đồng của Yoro sắp hết hạn cũng là một yếu tố khiến Real Madrid tự tin trong việc đàm phán. Tuy nhiên, Lille cũng không dễ dàng nhượng bộ, bởi Yoro là một trong những trụ cột của đội bóng và họ muốn nhận được một mức giá xứng đáng khi mất tài năng trẻ này sẽ ảnh hưởng đến keo bong da hom nay của đội.

Xem thêm: Tin BĐQT 25/07: MU muốn đổi Rashford lấy Xavi Simons

Xem thêm: BĐQT 11/4: Mbappe sẽ không đến Real Madrid nếu vô địch C1

Cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Lille về trường hợp của Leny Yoro dự kiến sẽ còn diễn ra căng thẳng trong thời gian tới. Liệu Real Madrid có thể thuyết phục Lille giảm giá bán hay sẽ phải tìm kiếm một mục tiêu khác? Tất cả sẽ được giải đáp trong những ngày tới của kỳ chuyển nhượng mùa hè.