Bóng đá VN 20/6: Patrik Lê Giang muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/06/2024 - View : 69

Bóng đá VN 20/6: Patrik Lê Giang muốn khoác áo ĐT Việt Nam và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Patrik Lê Giang muốn khoác áo ĐT Việt Nam

CLB TP.HCM đã cầm hòa thành công Thể Công Viettel với trận cầu không bàn thắng. Điểm sáng nổi bật nhất mang tên Patrik Lê Giang. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam – Slovakia đã hoá “người nhện” với hàng loạt pha cứu thua giúp TP.HCM giành kết quả bóng đá hôm nay 1 điểm tại Hàng Đẫy.

Dưới sự chứng kiến của HLV Kim Sang Sik, Patrik Lê Giang đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thủ thành sinh năm 1992 cho biết: “Thực sự tôi thấy rất hạnh phúc khi có được 1 điểm quan trọng. Trận hoà này không chỉ có ý nghĩa với cá nhân tôi mà còn có ý nghĩa với toàn đội TPHCM. Dĩ nhiên rồi, với 1 thủ môn thì việc giữ sạch lưới là 1 niềm hạnh phúc.

Bóng đá VN 20/6: Patrik Lê Giang muốn khoác áo ĐT Việt Nam
Bóng đá VN 20/6: Patrik Lê Giang muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thực sự thì hôm nay tôi cũng không biết là HLV Kim Sang Sik có đến hay không. Sự có mặt của HLV Kim Sang Sik là động lực để tôi có thể trình diễn 1 trận đấu tốt. Khi tôi đến Việt Nam, khao khát lớn nhất của tôi là được khoác áo ĐT Việt Nam. Tôi đang làm mọi thứ để chứng minh điều đó. Tôi hy vọng là sẽ có ngày nào đó mình sẽ có hộ chiếu để được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tôi luôn luôn cố gắng về giấc mơ này”.

Tiền đạo nhập tịch đi vào lịch sử V.League

CLB Trẻ TP.HCM đã xuất sắc giành vé thăng hạng Nhất mùa giải 2024/25 sau chiến thắng nghẹt thở trước CLB Bắc Ninh trên chấm luân lưu 11m. Đáng chú ý, chiến công này có sự đóng góp không nhỏ của hai “lão tướng” nhập tịch Đỗ Merlo và Huỳnh Kesley Alves, những người đã gia nhập đội bóng ở giai đoạn lượt về. Đặc biệt, với thành tích này, Huỳnh Kesley Alves đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch ở cả bốn hạng đấu chuyên nghiệp: V.League, Hạng Nhất, Hạng Nhì và Hạng Ba.

Ở tuổi 43, tiền đạo gốc Brazil vẫn thể hiện phong độ ấn tượng và kinh nghiệm dày dạn, góp phần quan trọng vào thành công của đội bóng trẻ TP.HCM. Trước đó, anh từng ba lần lên ngôi vô địch V.League cùng Bình Dương, vô địch Hạng Nhất với Sài Gòn Xuân Thành, và mới đây nhất là chức vô địch Hạng Ba cùng Định Hướng Phú Nhuận. Huỳnh Kesley Alves, người từng khoác áo ĐTQG Việt Nam, đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại V.League, khởi đầu từ mùa giải 2005 trong màu áo Bình Dương. Anh nhanh chóng khẳng định mình là một chân sút hàng đầu với khả năng săn bàn đáng nể.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!