CLB Hà Nội chốt tương lai cầu thủ Tuấn Hải

Thứ bảy, 15/06/2024 - View : 67

Sau trận derby với CLB Công an Hà Nội, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ chốt tương lai cầu thủ Tuấn Hải.

Tuấn Hải đang bước vào mùa giải thứ 3 và cũng là mùa cuối cùng trong bản hợp đồng với CLB Hà Nội. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đã có gần 70 trận đấu và ghi hơn 20 bàn thắng tại V.League cho đội bóng Thủ đô. Đầu mùa giải này, Tuấn Hải đã có màn trình diễn ấn tượng tại AFC Champions League 2023/24 khi thống kê bongdaso anh ghi được 4 bàn thắng sau 6 trận đấu. Anh trở thành ngôi sao Việt Nam thứ hai, sau Nguyễn Anh Đức, ghi được 4 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Á cấp CLB.

Với phong độ ổn định và năng lực ngày càng cao, Tuấn Hải ngày càng củng cố vị thế của mình tại CLB Hà Nội. Tuy nhiên, ngược lại, đội bóng Thủ đô cũng muốn gia hạn hợp đồng với Hải trước sự quan tâm của một số CLB khác tại V.League hiện tại. Gần đây, đại diện của CLB cũng đã đưa ra đề xuất về một bản hợp đồng mới với điều khoản đãi ngộ hấp dẫn hơn cho Tuấn Hải. Thậm chí, có tin đồn cho rằng CLB Hà Nội sẵn sàng cho mượn Tuấn Hải sang thi đấu tại nước ngoài, nếu anh chấp nhận ở lại sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội chốt tương lai cầu thủ Tuấn Hải

Theo Bóng đá, CLB Hà Nội đã định thời điểm “chốt” tương lai của Tuấn Hải. Cụ thể, sau trận đấu quan trọng với CLB Công an Hà Nội vào cuối tuần này, đội bóng Thủ đô sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán hy vọng sẽ thuyết phục Tuấn Hải ký hợp đồng mới.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang xếp thứ 3 trên BXH V.League 2023/24 với 36 điểm, hơn CLB Công an Hà Nội 5 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa, đội bóng vẫn còn hy vọng giành được ngôi vô địch mùa giải này, mặc dù họ đang kém Nam Định 7 điểm và còn tỷ lệ bóng đá 4 vòng đấu nữa để kết thúc mùa giải.

Mục tiêu của CLB Hà Nội là giành chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội, để duy trì hy vọng tranh ngôi vương hoặc ít nhất là giữ vững vị trí trong top 3 chung cuộc. Đồng thời, họ cũng mong muốn duy trì phong độ cao như trong thời gian trước FIFA Days, nhằm chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục cúp Quốc gia 2023/24.

Xem thêm: Bóng đá VN 12/4: Rõ thời điểm công bố tân HLV ĐT Việt Nam

Xem thêm: Nữ TP.HCM nhận số tiền lớn từ AFC

Ngược lại, CLB Công an Hà Nội cũng buộc phải giành chiến thắng trước CLB Hà Nội nếu muốn tiếp tục hy vọng bám đuổi Nam Định trong cuộc đua vô địch. Trong trường hợp không thắng được CLB Hà Nội, đội bóng ngành công an sẽ chắc chắn mất cơ hội tranh ngôi vương.