MU nhắm tới hàng thừa của Bayern Munich

Thứ bảy, 15/06/2024 - View : 47

MU được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ De Ligt vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này.

Vincent Kompany đã được xác nhận là huấn luyện viên trưởng mới của Bayern Munich vào tháng trước, thay thế cho Thomas Tuchel. Kể từ đó, có thông tin cho biết rằng câu lạc bộ Bayern Munich sẽ cho phép tới 6 cầu thủ rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Bayern hy vọng sẽ thu được nhiều tiền từ việc bán 6 ngôi sao này để có thể chiêu mộ các tân binh mới trong mùa hè. Các cầu thủ có thể được bán bao gồm Matthijs de Ligt, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Noussair Mazraoui.

MU nhắm tới hàng thừa của Bayern Munich

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports du doan bong da, Man United đang có ý định chiêu mộ Matthijs de Ligt. Ông viết trên mạng xã hội: “Man United đang chặt chẽ theo dõi tình hình của Matthijs de Ligt! Erik ten Hag vẫn là người hâm mộ lớn của De Ligt, và MU đang tìm kiếm một trung vệ mới”.

“De Ligt được phép rời Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Với việc Ito đã gia nhập, tương lai của De Ligt tại câu lạc bộ Bavaria dường như đã đóng lại”.

Gần đây, De Ligt cũng đã bắt đầu xem xét tương lai của mình để cạnh tranh ty le keo mùa tới. Anh từng nói: “Tôi đã nói rằng bây giờ không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Nhưng tôi đã chơi hai mùa giải tại Bayern và tôi rất hạnh phúc. Hiện tại, tôi đang tập trung vào EURO và sau đó… chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Man United đang cố gắng bổ sung thêm lựa chọn phòng ngự cho HLV Erik ten Hag sau khi Raphael Varane rời câu lạc bộ, và Victor Lindelof cùng Harry Maguire đều được cho là có thể rời đi.

Ngoài De Ligt, MU cũng đang theo dõi nhiều trung vệ khác đáng chú ý. Đặc biệt, tin mới đây cho biết Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jarrad Branthwaite của Everton.