Nhận định bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3

Thứ tư, 27/03/2024 - View : 71

Nhận định bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3. Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo, đội hình thi đấu, phong độ cầu thủ.

Nhận định bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3

Argentina Copa de la Liga 2024 đang tiến đến giai đoạn cuối của vòng tròn, và Lanus đang nổi bật với thành tích ấn tượng. Sau 11 trận đã chơi ở bảng B, họ đã giành được 22 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Cửa vào giai đoạn playoff tranh chức vô địch, dành cho Top 4 mỗi bảng đấu, đang mở ra rộng lớn khi mà Lanus hiện đang hơn Defensa (xếp thứ 5) tới 5 điểm.

So với mùa giải trước, thành tích hiện tại của Lanus là một sự tiến bộ đáng kể. Cách đây một năm, họ thậm chí đứng cuối bảng B với chỉ 12 điểm sau 14 trận. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ricardo Zielinski, Lanus không chỉ là đội chiến thắng nhiều nhất (7 trận) mà còn là đội ghi nhiều bàn nhất (17).

Nhận định bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3
Nhận định bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3

Tuy nhiên, mặc dù có sự cải thiện đáng kể, Lanus vẫn không thể được đánh giá quá đáng tin tưởng khi đá trên sân nhà. Tính đến thời điểm hiện tại trong Copa de la Liga, họ chỉ giành được 2/5 trận sân nhà, trái ngược hoàn toàn với phong độ ấn tượng khi thi đấu ở sân khách (thắng 5/6 trận). Nếu tính từ tháng 7/2023 đến nay, Lanus chỉ có được 5/15 trận thắng trên sân nhà trên mọi giải đấu.

Ở phía đối diện, Union vẫn còn cơ hội lớn để giành vé vào Top 4 của bảng B, với sự chênh lệch chỉ là 2 điểm. Mặc dù phong độ tổng thể của Union không sánh kịp với Lanus, nhưng cần phải lưu ý rằng, đại diện của tỉnh Santa Fe chỉ mới thua duy nhất 1 trận sân khách trong mùa này.

Một điểm đáng chú ý hơn nữa là Union đã bất bại trong cả 6 lần gặp Lanus gần đây. Tóm lại, việc Union có thể giành điểm trong trận đấu này theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay là khả thi, kể cả khi họ được đánh giá thấp hơn.

Phân tích kèo bóng đá Lanus vs Union 7h30 ngày 28/3

Như đã được đề cập, Lanus đang có phong độ chơi sân khách tốt hơn so với sân nhà, và việc ghi bàn cũng không phải là điều hiếm hoi. Trong Copa de la Liga 2024, chỉ có 6 trong tổng số 17 bàn mà Lanus ghi được được thực hiện tại sân nhà. Trong khi đó, Union mới chỉ để thủng lưới 3 lần trên sân khách kể từ đầu mùa (trong 5 trận, họ đã giữ sạch lưới 3 trận). Hơn nữa, ty le bong da của 4 trong số 6 trận gần đây giữa hai đội cũng không mang lại sự hấp dẫn đặc biệt.

Xem thêm: Phân tích kèo U19 Barcelona vs U19 Porto, 22h00 ngày 28/11

Xem thêm: Phân tích kèo Sagan Tosu với Vissel Kobe, 17h00 ngày 3/4

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán tỷ số: Lanus 1-1 Union

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"