BĐ châu Á 26/3: Thái Lan sốt vé trước màn tái đấu Hàn Quốc

Thứ ba, 26/03/2024 - View : 86

BĐ châu Á 26/3: Thái Lan sốt vé trước màn tái đấu Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sắp tái xuất và hậu vệ Pratama Arh có thể không ra sân trận tái đấu Việt Nam là những tin bóng đá quốc tế nổi bật hôm nay.

Thái Lan sốt vé trước màn tái đấu Hàn Quốc

Sức nóng trong màn tái đấu giữa Thái Lan và Hàn Quốc tại đất nước chùa vàng đang đẩy lên đến đỉnh điểm. Theo Siamsport, Thai Ticket Major – đơn vị phụ trách phát hành vé chính thức của FAT tuyên bố bán hết hơn 50.000 vé vào ngày 10/03. Tuy nhiên, sau trận hòa 1-1 của đội tuyển Thái Lan trước Hàn Quốc (21/03), cơn sốt vé đã tiếp diễn.

BĐ châu Á 26/3
Vé trận Thái Lan – Hàn Quốc tăng giá 10 lần sau ‘cú sốc’ lượt đi

Ở thời điểm hiện tại, các CĐV sẵn sàng mua vé chợ đen với số tiền đắt gấp 10 lần giá gốc để có thể vào sân Rajamangala xem “Voi chiến” thi đấu. Tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá Siamsport viết: “Thai Ticket Major đã bán hết vé với các mức giá lần lượt là 165, 295, 395, 560, 700 và 750 baht (tương đương từ 120.000 đồng đến 510.000 đồng). Nhưng gần đây, có một nhóm bán vé bóng đá trên Facebook công khai, với khoảng 7.000 thành viên đang đẩy mức giá cao gấp 10 lần. Mỗi một chiếc vé giờ đây đã rơi vào khoảng 2.000 bath đến 2.500 baht (hơn 1,3 triệu đồng đến 1,7 triệu đồng) nhưng việc có được vé lần gần như bất khả thi”.

BĐ châu Á 26/3: HLV Park Hang-seo sắp tái xuất

Trên trang cá nhân, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam – HLV Park Hang-seo vừa đưa ra thông điệp đáng chú ý về khả năng sẽ tái xuất vào thời gian tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc ẩn ý: “Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình”.

Nhiều khả năng, thầy Park có thể sẽ dẫn dắt một CLB hoặc ĐTQG giàu tham vọng. Cũng có nhiều bình luận mong mỏng ông sẽ tái hợp cùng ĐT Việt Nam vào thời gian tới.

Xem thêm: Bóng đá QT 10/8: Barcelona đề xuất hợp đồng mới cho Fermin Lopez

Xem thêm: Bóng đá Quốc tế 15/10: Neymar được mời gọi đến Arsenal

Hậu vệ Pratama Arh có thể không ra sân trận tái đấu Việt Nam

Ở một thông tin liên quan về BĐ châu Á ngày 26/3, hậu vệ Pratama Arhan không có mặt trong buổi tập chiều 25/3 của đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình. Cầu thủ này trước đó không đi cùng đội bóng sang Việt Nam và hiện vẫn ở quê nhà. Pratama Arhan là nhân tố quan trọng của đội tuyển Indonesia. Anh sở hữu những cú ném biên uy lực và có độ nguy hiểm cao. Còn nhớ trong trận lượt đi hôm 21/3, quả ném biên của Arhan đã dẫn đến bàn thắng của Egy Maulana, giúp Indonesia giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Việt Nam. Nếu Arhan không thi đấu, HLV Troussier cũng sẽ vơi nỗi lo về những tình huống ném biên.