Dự đoán kèo Châu Á Thụy Điển vs Albania (1h00 ngày 26/3)

Thứ hai, 25/03/2024 - View : 65

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Thụy Điển vs Albania vào lúc 1h00 ngày 26/3, giao hữu đội tuyển quốc gia.

Tỷ lệ Thụy Điển vs Albania: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Dự đoán kèo châu Á Thụy Điển vs Albania

Đội tuyển Thụy Điển sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao sau chuỗi trận đấu tương đối thành công gần đây. Mặc dù họ không thể góp mặt tại Euro 2024 sau một chiến dịch không mấy thành công, nhưng Thụy Điển vẫn giữ được sự ổn định và uy tín trên đấu trường quốc tế. Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Jon Dahl Tomasson, đội bóng Bắc Âu sẽ khát khao giành chiến thắng để khởi đầu giai đoạn mới với bước chân vững chắc.

Trong khi đó, Albania cũng đang tìm kiếm sự khích lệ và tự tin sau một số kết quả không mấy khả quan gần đây. Theo thống kê, cửa cược của họ đã khiến bet thủ ôm hận trong 3 lần mở kèo gần nhất. Dù đã có thành tích vượt bậc trong vòng loại Euro 2024 bằng cách vượt qua các đối thủ mạnh mẽ, nhưng Albania vẫn cần cải thiện phong độ trước khi bước vào thách thức ở vòng chung kết.

Trong bối cảnh này, Thụy Điển được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu sắp tới. Sự ổn định trong đội hình cùng với lợi thế sân nhà, sẽ là điều mà Thụy Điển hướng đến để giành chiến thắng. Đồng thời, mong đợi sự tỏa sáng của những ngôi sao như Victor Gyokeres để mang về ba điểm cho đội bóng của mình.

Chọn: Thụy Điển

Dự đoán tỷ lệ bóng đá kèo TX Thụy Điển vs Albania

Dự đoán kèo Châu Á Thụy Điển vs Albania (1h00 ngày 26/3)

Trừ trận thắng đối thủ yếu Faroe 3-1 hồi tháng Sáu năm ngoái thì 12 trận sân khách gần nhất còn lại, Albania không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Thụy Điển, ngoài khúc khải hoàn 4-1 tháng 10/2009 thì tất cả các cuộc chạm trán với Albania còn lại họ hoặc “im tiếng” hoặc “nổ” tối đa 1 bàn. Đừng nên kỳ vọng vào khả năng nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

lựa chọn: Xỉu 2 1/2

Phân tích phong độ

Thụy Điển thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Janne Andersson thắng 8/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Albania thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Sylvinho không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Trong 3 lần chạm trán nhau, Thụy Điển thắng 1 trận, Albania thắng 1 trận và hai đội hòa nhau 1 trận.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Albania

Albania: Strakosha; Hysaj, E.Mihaj, Djimsiti, M.Mitaj; K. Asllani, Ramadani; J. Asani, Seferi, Bajrami; R. Manaj

Thụy Điển: Olsen; Holm, Hien, Lindelof, Augustinsson; Svanberg, Cajuste; Kulusevski, Isak, Elanga, Gyokeres

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Thụy Điển 2-1 Albania

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"