Phân tích kèo Châu Á Gil Vicente vs Chaves (3h15 ngày 12/3)

Thứ hai, 11/03/2024 - View : 76

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Gil Vicente vs Chaves vào lúc 3h15 ngày 12/3, giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Phân tích kèo Châu Á Gil Vicente vs Chaves

Gil Vicente có được lợi thế sân nhà, tuy nhiên họ đang có 2 trận liên tiếp không thắng gần đây.

Chaves chỉ hòa và thua trên sân khách ở 9 trận đấu vừa qua, tuy nhiên họ lại chưa từng thua Gil Vicente ở 3 trận đối đầu liên tiếp gần đây. Với kèo các cổng game đang để Gil Vicente chấp đến 3/4 có phần hơi sâu, lựa chọn cửa dưới trước là hợp lý.

Phân tích tỷ lệ kèo O/U Gil Vicente vs Chaves

Phân tích kèo Châu Á Gil Vicente vs Chaves (3h15 ngày 12/3)

O/U giới cầm cân nảy mực áp cho trận này ở mức 2 1/2, cột mốc không hề thấp nếu nhìn vào tên tuổi của đôi bên. So với kết quả những trận gần đây của 2 đội thì định mức đó còn tương đối cao, mang đến hy vọng vào sự cởi mở như khi đôi bên chạm trán nhau ở 3/4 trận mới nhất.

lựa chọn: Tài 2 1/2 FT

Phân tích phong độ

Gil Vicente không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Daniel Sousa không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Chaves không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Jose Gomes không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio Cidade de Barcelos, đội bóng của huấn luyện viên Jose Gomes thắng 2 hòa 2 thua 1, 4/5 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Chaves thắng 1 hòa 1. Tính 11 trận đối đầu đã qua thì Gil Vicente thắng 2 hòa 3 thua 6, 6/11 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Gil Vicente hòa 1 thua 3.

Đội hình dự kiến Gil Vicente vs Chaves

Gil Vicente: Andrew; Pinto, Pereira, Fernandes, Buta; Tiba, Gbane; de Souza, Neto, Toure; Correia

Chaves​​​​: Nogueira; Rodrigues, Vitoria, Pius; Correia, Essugo, Guzzo, Guima, Cruz; Jo, Hernandez

Dự đoán kết quả bong da so: Gil Vicente 2-1 Chaves​​​​

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"