Phân tích kèo El Dakhleya với Pharco, 00h00 ngày 21/02

Thứ ba, 20/02/2024 - View : 121

Phân tích kèo El Dakhleya với Pharco, 00h00 ngày 21/02. Phân tích tỷ lệ Nhận định El Dakhleya đấu với Pharco từ chuyên gia Nhận định cực chuẩn xác.

Phân tích kèo El Dakhleya với Pharco, 00h00 ngày 21/02

El Dakhleya và Pharco là hai đội bóng đứng cuối cùng trên BXH giải VĐQG Ai Cập 2023/24 và trận đối đầu đêm nay giữa họ được xem là trận chung kết sống còn với cả hai. Đánh giá công tâm, El Dakhleya là đội bóng có được lợi thế tâm lý khi thi đấu trên sân nhà và phong độ có những tín hiệu tích cực về phong độ.

Cụ thể, tỷ số bóng đá hôm nay họ vừa có 1 trận thắng, hòa 1 và thua 1 lần tại cúp Liên đoàn Ai Cập. Tại giải VĐQG Ai Cập, El Dakhleya cũng có phong độ nhỉnh hơn Pharco khi họ thắng 1, hòa 4 và thua 6 lần sau 11 vòng đấu. Hiện tại, họ đứng ở vị trí áp chót với 2 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Pharco. Về phần mình, Pharco đang trong quãng thời gian khủng hoảng khi không thắng tới 9 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường.

Nhận định trận El Dakhleya với Pharco, 00h00 ngày 21/02

Sau 10 vòng đấu, Pharco mới chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm và xếp cuối bảng. Dakhleya gom được nhiều hơn Pharco 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Có thể nói, cuộc đụng độ này sẽ trực tiếp khiến Dakhleya vùi sâu đối thủ dưới đáy BXH hoặc bị chính đối thủ Pharco hoán đổi vị trí.

Mặc dù vậy, Pharco vẫn được đánh giá cao hơn theo ty le keo châu Á mức đồng banh (0:0) qua điểm ăn chênh lệch giảm. Điều này có thể là bởi đoàn quân của Khaled Galal quyết tâm có điểm do xếp cuối BXH và từng xếp cửa trên sau 2 lần chạm trán El Daklyeh trước đó nhưng không thắng kèo.

Dựa vào lịch sử đối đầu và tinh thần thi đấu, có thể dự đoán Pharco sẽ chơi cố gắng và sẽ không dễ để El Daklyeh chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, El Daklyeh lại có sân nhà làm điểm tựa trong trận này.

Đội hình ra sân dự kiến El Daklyeh vs Pharco

  • El Daklyeh (4-3-3): El Zonfoly, Atwa – Emad – Samir – Saber, Kyambadde – Hassouna – Chimezie, Yasser – Omotosho – Alfred.
  • Pharco (4-3-3): Shika, El Sageery – Ndiaye – Bakri – Marei, Ghouma – Sokari – El Bahrawy, Farag – Sherif – Fakhri.

Dự đoán tỷ số bóng đá: El Dakhleya 1-0 Pharco

Xem thêm: Nhận định bóng đá Ilves vs Inter Turku, 00h00 ngày 23/5

Xem thêm: Phân tích kèo trận Asteras Tripolis vs Panserraikos, 22h00 ngày 5/12

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"