Phân tích kèo Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12

Thứ tư, 29/11/2023 - View : 111

Phân tích kèo Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12. Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, Nhận định cùng chuyên gia bóng đá hàng đầu hiện nay.

Nhận định bóng đá Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12

Dù gặp thất bại 2-3 trước Toulouse ở lượt đấu trước, Liverpool vẫn đứng đầu bảng E với ba chiến thắng. Họ đang dẫn đầu Toulouse và Union Saint-Gilloise lần lượt 2 và 5 điểm, mở ra khả năng lọt vào vòng knock-out sớm trước cả hai vòng đấu còn lại.

Tuy Liverpool có dấu hiệu chững lại sau chuỗi thắng, chỉ có một chiến thắng trong 4 trận gần nhất, nhưng vẫn là thách thức lớn đối với LASK, đang đứng sau cả Toulouse và Union Saint-Gilloise.

Nhận định bóng đá Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12
Nhận định bóng đá Liverpool vs LASK, 03h00 ngày 1/12

Ở trận lượt đi, mặc dù không tung ra đội hình mạnh nhất, Liverpool đã vượt qua LASK với kqbd 3-1 trên sân khách. Khác biệt về đẳng cấp giữa hai đội quá lớn khi LASK chưa bao giờ có được chiến thắng trong 5 lần đụng độ các đại diện nước Anh (hòa 1, thua 4). Trong 4 trận thất bại, LASK luôn để đối phương ghi bàn ít nhất 2 lần.

Liverpool sẽ đối đầu với đối thủ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp ở các cúp châu Âu (hòa 1, thua 3). Khả năng cao, Liverpool sẽ giành được ba điểm. Nếu thành công, họ sẽ gia tăng mạch thắng trên sân nhà ở Europa League lên con số 8.

Nhận định trận đấu Liverpool vs LASK

Xét về phần thực tế, LASK gặp khó khăn khi thất bại trong kèo châu Á ở 5/7 trận sân khách gần đây. Ngược lại, Liverpool đã chiến thắng kèo ở 8/10 trận sân nhà vừa qua. Dựa trên những thống kê này, việc chuyên gia du doan bong da ủng hộ The Kop là hợp lý.

3/4 trận gần đây và 4/6 trận sân khách gần nhất của LASK đều kết thúc với tỷ số xỉu. Với xu hướng này, khả năng cao là trận đấu tới cũng sẽ không có nhiều bàn thắng.

Điểm đáng chú ý, 3/4 trận gần đây của LASK và 15 trận vừa qua của Liverpool đều có bàn thắng được ghi trong 20 phút cuối cùng của trận đấu. Điều này cũng là cơ sở cho các nhà đầu tư ưa thích kèo bóng rung mạnh và có thể tự tin đưa ra quyết định cho trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Liverpool vs LASK

Liverpool (4-3-3): Kelleher, Tsimikas, Quansah, Van Dijk, Gomez, Mac Allister, Endo, Elliot, Doak, Gakpo, Díaz

LASK (4-3-3): Lawal, Stojkovic, Ziereis, Andrade, Taloverov, Bello, Jovicic, Ljubic, Usor, Zulj, Ljubicic

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 LASK

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"