Phân tích kèo Kaya vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 7/11

Thứ ba, 7/11/2023 - View : 130

Phân tích kèo Kaya vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 7/11 (AFC Champions League 2023/24). Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, đội hình ra sân của 2 bên.

Nhận định Kaya vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 7/11

Trận đấu giữa Shandong Taishan và Incheon – hai đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp tại bảng G Cúp C1 Châu Á 2023/24 – sẽ tạo ra cơ hội không thể tốt hơn cho Yokohama Marinos để vươn lên chiếm lĩnh một trong hai vị trí đầu bảng. Trong vòng đấu này, Yokohama Marinos sẽ đối đầu với đối thủ yếu nhất bảng – Kaya – trên sân khách, và chiến thắng cùng 3 điểm là mục tiêu tối cao mà đại diện Nhật Bản hướng đến.

Không chỉ vậy, Yokohama Marinos cần cố gắng giành được chiến thắng với tỉ số càng lớn càng tốt để có lợi thế về hiệu số phụ. Hiện tại, mặc dù đang có cùng số điểm, họ đứng sau hai đối thủ vì tỷ số bàn thắng thua kém hơn. Trong trận lượt đi, dưới sự dẫn dắt của HLV Kevin Muscat, đội bóng đã vượt qua Kaya với tỉ số 3-0, và có thể hy vọng rằng họ sẽ tái hiện thành công đó ở trận đấu sắp tới.

Nhận định Kaya vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 7/11
Nhận định Kaya vs Yokohama Marinos 19h00 ngày 7/11

Dù Kaya vẫn là đội bóng mạnh tại giải VĐQG Philippines, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, họ đã gặp nhiều khó khăn. Với 3 trận đấu đã qua, Kaya chưa có điểm nào, thủng lưới 10 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất, điều này rõ ràng minh chứng cho sự yếu kém của họ. Trong khi đó, Yokohama Marinos vẫn duy trì phong độ ổn định với kqbd gồm có 6 chiến thắng trong 8 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng quan trọng trước Shandong Taishan. Điều này làm tăng thêm sự tin tưởng vào khả năng của Yokohama Marinos khi phải thi đấu ở tư cách khách.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định trận đấu Kaya vs Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1

Trong 7 trận gần đây, Kaya đã tạo ra tổng cộng 15 pha lập công trong hiệp một, tức là trung bình hơn 2 bàn mỗi 45 phút. Hơn nữa, trong 13/14 trận gần đây của họ, lưới của Kaya đã rung trước khi kết thúc hiệp một. Điều đáng chú ý là 9 trong số đó có ít nhất 2 bàn thắng được ghi trong hiệp một. Đối với Yokohama Marinos, 3 vòng đấu tại cúp C1 Châu Á mùa này của họ cũng đã trung bình 2 bàn mỗi 45 phút.

Nhận định tổng bàn thắng: Kaya 1-5 Yokohama Marinos

Có khả năng cao rằng trận đấu này sẽ chứng kiến một lượng lớn bàn thắng. Thống kê livescore trực tiếp cũng chỉ ra rằng trong 12 trận gần đây, Kaya đã ghi tổng cộng 70 bàn, tức là trung bình 5.8 bàn mỗi 90 phút. Họ cũng đã phá lưới đối thủ trong 20 trận sân nhà gần nhất, bao gồm cả trận gặp Shandong Taishan. Trong khi đó, hàng công của Yokohama Marinos cũng đã ghi ít nhất 3 bàn ở 3 trận gần đây. Tất cả những dữ liệu này cho thấy cơ hội một trận đấu đầy hấp dẫn và nhiều bàn thắng ở trận cầu sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.75 bàn

Đội hình dự kiến

Kaya: Kammeraad, Mar Diano, Audie Menzi, Rota, Arboleda, Justin Baas, Sendra, Angeles, Melliza, Abou Sy, Horikoshi

Yokohama Marinos: Ichimori, Matsubara, Kamijima, Tsunoda, Nagato, Kida, Yamane, Nishimura, Mizunuma, Lopes, Elber

Dự đoán tỷ số: Kaya 1-5 Yokohama Marinos

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"