Phân tích kèo Jeju vs FC Seoul 14h30 ngày 23/9

Thứ bảy, 23/09/2023 - View : 124

Phân tích kèo Jeju vs FC Seoul 14h30 ngày 23/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023). Nhận định, Nhận định, dự đoán tỷ số, dự đoán đội hình ra sân.

Nhận định Jeju vs FC Seoul 14h30 ngày 23/9

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Jeju United là một trong những ứng cử viên cho TOP 4 – suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên, theo thời gian trôi qua, họ dần tỏ ra đuối sức và mục tiêu mà thầy trò HLV Nam Ki Il đã đặt ra từ đầu mùa chắc chắn không thể trở thành hiện thực. Thành tích chỉ có 1 điểm trong 4 vòng đấu gần đây đã đẩy Jeju United rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trong trận tiếp đón FC Seoul trên sân nhà, Jeju United hướng đến mục tiêu giành 3 điểm quý báu. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ dàng, thậm chí có thể nói là khó khăn bất khả thi. Đội bóng đến từ thủ đô, FC Seoul, đang duy trì phong độ khá tốt, đặc biệt là trên sân khách với kqbd chỉ 1 thất bại trong 4 trận gần đây. Họ còn có động lực lớn hơn khi hiện tại đứng ở vị trí thứ 5, chỉ kém TOP 3 của Gwangju 2 điểm.

Nhận định Jeju vs FC Seoul 14h30 ngày 23/9
Nhận định Jeju vs FC Seoul 14h30 ngày 23/9

Trong thập kỷ 2000, Jeju United và FC Seoul đã đối đầu tổng cộng 56 lần, và Jeju chỉ giành chiến thắng trong 12 trận, chiếm tỷ lệ chiến thắng 21.43%. Trong khi đó, FC Seoul đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đội chủ nhà tới 26 lần. Sân Jeju World Cup Stadium cũng không là điểm đến khiến đại diện từ thủ đô phải e ngại, bởi trong chuyến làm khách gần đây nhất tại đây, FC Seoul đã vượt qua Jeju United với tỷ số 2-1.

  • Lựa chọn: FC Seoul

Nhận định cổng game Jeju vs FC Seoul

Nhận định hiệp 1

Hàng công của Jeju United đã gặp khó khăn với chuỗi 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ giải lao, trong đó có 3 trận kết thúc hiệp đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Trên sân khách, FC Seoul chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 5 trận gần đây trước giờ giải lao, và toàn bộ 3 trận gần nhất giữa hai đội đã kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số hoà 0-0.

Nhận định tổng bàn thắng

Chỉ có 1 trong 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trong 4 trận gần nhất, các cầu thủ Jeju United chỉ ghi được 1 bàn và có tới 3 trận kết thúc với tổng cộng không quá 2 bàn thắng. Về phía đội khách, trong 2 trận gần nhất của FC Seoul cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công được thực hiện. Dưới 2.5 bàn là sự lựa chọn tốt nhất trong trận đấu này.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá ngoại hạng anh nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

Đội hình dự kiến

Jeju: Dong Jun, Seong Joon, Jung Woon, Kyeong Jae, Hyeon Beom, Bit-Garam, Young Jun, Ju Gong, Fernandes, Sung Wook, Beom Su.

Seoul: Han-been, Jong-kyu, Han-beom, Sang-min, Tae-seok, Sung-Yueng, Young Wook, Ogawa, Palocevic, Sang-Ho Na, Iljutcenko

Dự đoán tỷ số: Jeju 0-1 FC Seoul

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"