Phân tích kèo Andorra CF vs FC Cartagena, 00h00 ngày 19/8

Thứ sáu, 18/08/2023 - View : 211

Phân tích kèo Andorra CF vs FC Cartagena, 00h00 ngày 19/8, Andorra là một trong những câu lạc bộ có sự thăng tiến nhanh nhất ở Tây Ban Nha. 

Phân tích kèo Andorra CF vs FC Cartagena

Thống kê từ bóng đá số Andorra CF là một trong những đội bóng được kỳ vọng sẽ nằm trong top 2 giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này – vị trí có vé thăng hạng, hay ít nhất nằm trong top 6 với hy vọng thăng hạng qua loạt trận play off.

Năm 2011, họ còn chơi ở giải hạng 7 nhưng mùa trước đã góp mặt ở Segunda División và xếp thứ 7 chung cuộc. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng này đã thay máu lực lượng mạnh mẽ khi chia tay gần 20 cầu thủ và cũng chiêu mộ từng ấy người. Ở trận ra quân, Andorra đã giành được kết quả thuận lợi khi đánh bại Leganes 1-0 ngay trên sân khách.

Phân tích kèo Andorra CF vs FC Cartagena, 00h00 ngày 19/8
Phân tích kèo Andorra CF vs FC Cartagena, 00h00 ngày 19/8

Nếu như đối thủ có được phong độ tốt và thêm điểm tựa sân nhà, FC Cartagena lại khiến người hâm mộ lo lắng với phong độ bạc nhược. Cụ thể, họ có trận đấu mở màn giải hạng 2 Tây Ban Nha đầy thất vọng khi để thua 0-1 trước tân binh Eldense ngay trên sân nhà. Rộng hơn, FC Cartagena vừa có mạch 6 trận đấu gần nhất không biết mùi thắng lợi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Xét về phong độ mùa trước, Andorra và Cartagena không có sự khác biệt đáng kể khi chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng. Thành tích đối đầu cũng ngang nhau khi mỗi bên thắng 1 lần. Ở lần gặp nhau sắp tới, Andorra có khả năng chiến thắng cao hơn với lợi thế sân nhà và mặt tâm lý sau trận ra quân thắng lợi.

Kèo Châu Á Andorra CF vs FC Cartagena

Andorra CF thắng kèo ở trận đối đầu vừa rồi trước FC Cartagena. Hiện tại, Andorra CF là đội bóng đáng tin khi thắng ty le keo tới 12 lần, hòa 2 ở 19 trận đấu gần nhất có áp cược. Trái lại, FC Cartagena sở hữu phong độ kèo nghèo nàn thua tới 9/11 kèo gần nhất. Chọn Andorra CF.

Kèo O/U Andorra CF vs FC Cartagena

Trận đối đầu vừa rồi trên sân của Andorra CF có tỷ số xỉu 2 1/4. 8/11 trận đấu chính thức gần nhất của Andorra CF cũng có tỷ số xỉu 2 1/4. Song song, 4/6 trận đấu mới đây của FC Cartagena có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Andorra CF vs FC Cartagena

Andorra (4-3-3): Nicolas Ratti, Álex Petxa, Adrià Vilanova, Anderson Arroyo, Diego Pampín, Ruben Bover Izquierdo, Jandro Orellana, Iván Gil, Alex Calvo, Manuel Nieto, Julen Lobete

Cartagena (4-4-2): Marc Martínez, Ivan Calero, Kiko Olivas, Toni Datković, Jairo Izquierdo, Hector Hevel, Luis Muñoz, Damián Musto, David Ferreiro, Juan Carlos, Alfredo Ortuño

Dự đoán tỷ số: Andorra CF 1-0 FC Cartagena

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"