Bóng đá VN 17/8: Quế Ngọc Hải cập bến đại gia V-League?

Thứ năm, 17/08/2023 - View : 272

Bóng đá VN ngày 17/8 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Quế Ngọc Hải cập bến đại gia V-League, Văn Toàn tập luyện hăng say với Seoul E-Land và CLB Thanh Hóa đánh giá CLB Viettel trước trận chung kết Cúp Quốc gia.

Quế Ngọc Hải cập bến đại gia V-League?

Mới đây, Hội CĐV CLB SLNA đã có bài viết cho rằng, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ chia tay đội bóng này trong thời gian tới. Bài viết cho biết: “Tài năng của Quế Ngọc Hải là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng việc SLNA không có tham vọng cao là điều ngăn cản mối lương duyên này”.

Bóng đá VN 17/8
Quế Ngọc Hải có thể sẽ chia tay SLNA

“Anh vẫn còn hợp đồng với SLNA nhưng việc chia tay nhau ở đây sẽ tốt cho cả hai. SLNA sẽ giảm được gánh nặng tài chính, còn Hải sẽ thỏa sức chinh phục những đỉnh cao mới”. Theo nhiều đồn đoán từ các trang bong da so, cựu thủ quân ĐT Việt Nam sẽ gia nhập CAHN vào thời gian tới.

Bóng đá VN 17/8: Văn Toàn tập luyện hăng say với Seoul E-Land

Trong thời gian qua, Văn Toàn được nhắc nhiều tới khả năng gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải tới. Tuy nhiên, CLB Seoul E-Land mới đây đã đăng tải 1 đoạn video ngắn cho thấy Văn Toàn vẫn đang tập trung luyện tập và thi đấu tại Hàn Quốc.

Sau khi trở lại CLB từ đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 6/2023, Văn Toàn vẫn chưa có trận đấu nào ra sân thi đấu cho Seoul E-Land. Nguyên nhân do cầu thủ người Hải Dương gặp chấn thương tay.

CLB Thanh Hóa đánh giá CLB Viettel trước trận chung kết Cúp Quốc gia

Cập nhật tin bóng đá VN ngày 17/8, CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu với CLB Viettel trong trận chung kết cúp Quốc gia diễn ra ngày 20/8. Ở mùa giải này, CLB Thanh Hóa gặp đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh 2 lần trên sân nhà với thành tích 1 thắng và 1 thua. Vì thế, dù đặt mục tiêu giành chiến thắng nhưng CLB Thanh Hóa tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ.

“CLB Thanh Hóa vừa mới gặp CLB Viettel cách đây vài tuần. Gặp lại đối thủ vừa chạm trán trong một trận chung kết thì đòi hỏi đội bóng phải nỗ lực rất nhiều. Mục tiêu của CLB Thanh Hóa là phải thắng. Đây là trận chung kết thứ 2 trong lịch sử của CLB. Nếu vô địch thì còn điều gì sung sướng hơn và hạnh phúc hơn”, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp phát biểu.

Đừng quên cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá trước trận CLB Thanh Hóa vs CLB Viettel hoặc mọi trận đấu gay cấn sắp diễn ra tại đấu trường V-League hay La Liga, Premier League, cúp C1, cúp C2,…