Phân tích kèo Molde vs Klaksvik: 0h00 ngày 16/8

Thứ ba, 15/08/2023 - View : 166

Nhận định, phân tích kèo Molde vs Klaksvik: 0h00 ngày 16/8 cùng với ý kiến của những chuyên gia trong trận đấu thuộc vòng loại Champions League.

Nhận định trận Molde vs Klaksvik: 0h00 ngày 16/8

Cú sốc thực sự đã xảy ra khi ở lượt đi, đội bóng Molde của Na Uy phải chịu thất bại trên sân của Klaksvik với tỷ số 1-2. Mọi khía cạnh đều cho thấy sự vượt trội của đại diện Na Uy, tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Klaksvik đã làm cho việc họ giành chiến thắng trở nên hoàn toàn xứng đáng. Đáng chú ý là ở vòng loại thứ 2, Klaksvik cũng đã xuất sắc đánh bại một đội bóng đến từ Bắc Âu khác là Hacken của Thụy Điển.

Molde vẫn còn có cơ hội rất lớn khi lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà của họ. Chỉ cần một chiến thắng thôi, thầy trò HLV Erling Moe có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ hoặc thậm chí thắng với cách biệt để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng với Klaksvik đang tỏ ra rất mạnh mẽ và quyết tâm. Trước trận lượt về, đại diện đảo Faroe đã có 5 trận tại Champions League mà chưa một lần biết đến mùi thất bại.

Nhận định trận Molde vs Klaksvik: 0h00 ngày 16/8
Nhận định trận Molde vs Klaksvik: 0h00 ngày 16/8

Trong khi đó, sau thất bại trước Klaksvik, Molde dường như đã mất đi phần nào tinh thần thi đấu khi họ để đội “đàn em” Sandefjord cầm hòa với livescore trực tiếp 2-2 trong khuôn khổ giải VĐQG Na Uy cuối tuần qua. Trên mặt trận Champions League, á quân Na Uy cũng không thể duy trì phong độ tốt nhất. Trong 6 trận gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng trong 90 phút trước Helsinki, trong khi 5 trận còn lại, Molde đều thất bại theo kèo Châu Á.

Phân tích kèo Molde vs Klaksvik

Nhận định hiệp một

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của đội bóng Molde, nhưng trong 5 trận gần đây, đại diện Na Uy đã không một lần có niềm vui chiến thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. Điều này thể hiện sự khó khăn trong việc tạo ra cơ hội và lập công trong giai đoạn hiệp đầu. Ngược lại, Klaksvik lại thể hiện sự bất bại mạnh mẽ với chuỗi 5 trận liên tiếp không thua tại Champions League trước khi nghỉ giải. Đặc biệt, trong trận lượt đi, họ đã thành công trong việc cầm chân Molde mà không để lọt lưới trong hiệp 1. Chọn Klaksvik là một quyết định có lý trong hiệp 1!

Tổng bàn thắng ít hơn 3 bàn

Nhìn vào con số thống kê gần đây của kết quả bóng đá pháp, chỉ có 1/5 trận gần nhất của đội bóng Molde kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 3, trong đó có 3 trận gần nhất của họ tại Champions League với nhiều nhất là 3 bàn thắng. Điều này cho thấy sự hạn chế trong việc tạo ra các cơ hội và lập công đáng kể của đội chủ nhà. Trong khi đó, Klaksvik đã chứng tỏ sự thể hiện tốt tại sân chơi châu lục khi giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất.

Nhìn chung, những con số thống kê này rất có thể dự báo cho một trận đấu không có quá nhiều bàn thắng. Có cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ không có quá 3 bàn thắng và sẽ diễn ra trong tình thế cân bằng, ít khả năng có sự phá vỡ lớn trong tỉ số.

Đội hình dự kiến

Molde: Karlstrom; Haugan, Bjornbak, Hagelskjaer; Linnes, Eriksen, Mannsverk, Kaasa, Haugen; Eikrem, Brynhildsen

Klaksvik: Johansson; Petersen, Faero, Forren; Danielsen, Andreasen, Pavlovic, Joensen; Frederiskberg, Kassi, Kronberg

Dự đoán tỉ số: Molde 1-1 Klaksvik

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"