Tin MU 12/8: Dean Henderson sẽ ở lại MU

Thứ bảy, 12/08/2023 - View : 234

Tin bóng đá quốc tế – CLB MU ngày 12/8 gồm những nội dung chính sau: Tom Heaton chấn thương, Dean Henderson sẽ ở lại MU, MU tiếp cận cầu thủ 1 triệu bảng và hé lộ nhân tố thay đổi cuộc chơi cho Ten Hag.

Tom Heaton chấn thương, Dean Henderson sẽ ở lại MU

Trên trang web chính thức, MU xác nhận Tom Heaton đã dính chấn thương. “Thủ môn giàu kinh nghiệm dính chấn thương trong quá trình tập luyện vẫn đang được đánh giá nhưng anh ấy dự kiến sẽ vắng mặt trong vài tuần đầu tiên của mùa giải”.

Tin MU 12/8
Dean Henderson có khả năng sẽ ở lại MU

Theo tờ Manchester Evening News, chấn thương của Heaton sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của thủ thành Dean Henderson. Khả năng cao MU sẽ không bán Henderson cho Nottingham Forest, để anh làm cầu thủ dự bị cho Andre Onana với mục đích đảm bảo về ket qua bong da, thành tích của CLB trong những trận đấu tới. Kịch bản này đặc biệt dễ xảy ra hơn khi MU đã đồng ý để thủ môn Matej Kovar gia nhập Bayer Leverkusen, và Nathan Bishop gia nhập Sunderland.

Tin mới 12/8: MU tiếp cận cầu thủ 1 triệu bảng

McCrorie đã thông báo với HLV Michael Beale về mong muốn rời Ibrox, sau sự xuất hiện của cựu thủ môn Quỷ đỏ Jack Butland. Cầu thủ 25 tuổi có thể đi theo chiều ngược lại với Butland, sau khi Man United mở cuộc đàm phán với đại diện của anh ấy trong những ngày gần đây.

Được biết, Hull City cùng nhà vô địch Ba Lan Raków Częstochowa cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến McCrorie. Và trước mắt, Rangers đưa ra mức giá 1 triệu bảng cho thủ thành này. McCrorie đã ký hợp đồng dài hạn mới tại Ibrox vào tháng 10 năm ngoái khi được đảm bảo suất chính thức. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Butland khiến tình hình thay đổi. McCrorie cũng đã thu hút sự quan tâm từ Man United từ lâu. Giờ đây, Erik ten Hag có thể nhắm đến anh như một phương án dự phòng cho Andre Onana.

Tại Man United, thủ môn dự bị của họ, Tom Heaton sẽ bỏ lỡ những tuần đầu tiên của chiến dịch sau khi dính chấn thương khi tập luyện, trong khi Nottingham Forest vẫn muốn chiêu mộ Dean Henderson và Matej Kovar dự kiến sẽ gia nhập Bayer Leverkusen.

Nhân tố thay đổi cuộc chơi cho Ten Hag

Theo tin MU ngày 12/8, Ian Darke chia sẻ với ESPN FC: “Tôi nghĩ chàng trai Alejandro Garnacho này có thể có những bước tiến lớn về phía trước. Tôi biết cậu ấy chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng mỗi khi được tung vào sân, cậu ấy dường như lại tạo ra những ấn tượng.”

“Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có thể tiến bộ trong mùa giải này không,” Darke bổ sung.

Với việc Marcus Rashford dự kiến sẽ đá chính ở vị trí trung phong trong trận đấu với Wolves do chấn thương của Rasmus Hojlund, Garnacho có thể có cơ hội ra sân ở hành lang cánh trái. Mùa giải trước, anh chỉ được đá chính 5 trận ở Premier League. Anh sẽ hướng tới 20 tuổi trong mùa giải này và hy vọng HLV Erik Ten Hag sẽ sử dụng anh nhiều hơn trong tương lai.

Trong trận đấu gần nhất với Lens, Garnacho đã chơi rất hay, có nhiều đóng góp cho việc cải thiện ty so bong da của quỷ đỏ. Cầu thủ chạy cánh này đã tung ra được 4 cú sút, đồng thời tạo ra 2 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. Đó sẽ là một bàn đạp tốt để tuyển thủ Argentina mơ về một trận khai màn bùng nổ.