Bóng đá quốc tế 20/7: Vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết?

Thứ năm, 20/07/2023 - View : 241

Bóng đá quốc tế 20/7: Vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết, Pochettino nói thẳng vấn đề của Chelsea hiện tại, Liverpool có mục tiêu mới,… là những tin tức thể thao thế giới được cập nhật dưới đây. 

Bóng đá quốc tế 20/7: Vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết?
Bóng đá quốc tế 20/7: Vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết?

Diễn biến khó tin, vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết?

Theo truyền thông Anh, việc bán lại Manchester United đang bị nghi ngờ vì người ta sợ rằng nhà Glazer sẽ rút lui khỏi bàn đàm phán. Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi gia đình Glazer thông báo rằng họ chào đón những lời đề nghị dành cho câu lạc bộ, sau đó là một quá trình rút gọn dẫn đến hai ứng cử viên chính.

Người ta cho rằng có những lo ngại về việc mức giá yêu cầu 6 tỷ bảng mà gia đình người Mỹ đặt ra đã không được đáp ứng. Đề nghị từ cả hai bên quan tâm đã đạt đỉnh ở mức 5 tỷ bảng. Và vì lý do đó, một số người tin rằng quá trình này có thể bị tạm dừng cho đến cuối năm nay. Bất chấp điều đó, nhà Glazer chắc chắn vẫn sẽ nắm quyền lãnh đạo khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Bên cạnh thông tin này, đừng bỏ lỡ kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay với những diễn biến hot nhất nhé.

Pochettino nói thẳng vấn đề của Chelsea hiện tại

Phát biểu sau trận thắng Wrexham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định, vấn đề của Chelsea hiện tại là để các cầu thủ chơi bóng ở những cấp độ tương tự để cùng nhau cạnh tranh trong mùa giải tới.

“Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất bây giờ là có được cảm xúc tích cực và bắt đầu lấy lại cảm giác bóng sau kỳ nghỉ. Tất cả các cầu thủ bước vào đội từ các cấp độ khác nhau, và hiện tại, vấn đề là đặt tất cả mọi người ở những cấp độ tương tự nhau, để cố gắng cạnh tranh trong mùa giải sắp tới.” Mời bạn đọc theo dõi thêm nhiều tin tức về kết quả cúp C1 tại website chúng tôi.

Henderson sang Ả Rập, Liverpool có ngay mục tiêu thay thế 70 triệu bảng

Theo bóng đá quốc tế 20/7 cập nhật, Al-Ettifaq chuẩn bị trả 12 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung cho cầu thủ 33 tuổi. Bản hợp đồng này sẽ khiến Henderson tái hợp với đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang là huấn luyện viên của Al-Ettifaq. Trong khi đó tiền vệ Fabinho của Liverpool đang tiến gần đến việc gia nhập Al-Ittihad .

Hàng tiền vệ của Liverpool đang trải qua một cuộc cải tổ lớn sau khi chứng kiến sự đi xuống của các nhân tố chủ chốt mùa giải trước. Lần lượt James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đã ra đi và tiếp theo có thể sẽ là Henderson và Fabinho. Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai đã được Jurgen Klopp bổ sung nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Liverpool vẫn sẽ phải mua bán tấp nập trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Vừa đến M.U, tân binh đã được Ten Hag khen là thủ lĩnh

Trao đổi với trang chủ của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của hậu vệ kỳ cựu.

“Đó là một sự kết hợp tốt giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và các tài năng trẻ. Van de Beek và Fred đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu, Jonny Evans thậm chí còn già dặn hơn.”

“Ở khu vực giữa sân, bạn có thể thấy từ những cầu thủ trẻ rằng họ có khả năng cải thiện lối chơi của mình, họ được huấn luyện và chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ, những gì họ đã làm tốt là truyền tải được những ý tưởng trong các buổi tập vào màn trình diễn trên sân. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng.”