Kèo Châu Âu El Salvador vs Martinique, 05h30 ngày 27/6

Thứ hai, 26/06/2023 - View : 129

Kèo Châu Âu El Salvador vs Martinique, 05h30 ngày 27/6. Chuyên gia ibongda.info phân tích tỷ lệ, Nhận định trận El Salvador vs Martinique hôm nay chính xác nhất.

Nhận định El Salvador vs Martinique, 05h30 ngày 27/6

El Salvador và Martinique nằm cùng với nhau tại bảng C giải Concacaf Gold, bảng đấu này còn có sự hiện diện của Panama, Costa Rica. Trong 4 đội thì Martinique đang là đội bóng được đánh giá thấp nhất.

Điều này cũng không hề sai khi hiện tại Martinique không phải là thành viên của FIFA và là một nước thuộc địa của Pháp, trong khi đó đội bóng này là thành viên của CONCACAF và CFU nên đủ điều kiện tham gia.

Nên nhớ, El Salvador bước vào Gold Cup với phong độ bạc nhược khi có một mạch 8 trận đấu không biết mùi thắng lợi ( ty so truc tuyen 5 thua và hòa 3).

Kèo Châu Âu El Salvador vs Martinique, 05h30 ngày 27/6

Trong khi đó, Martinique có được sự tự tin nhất định khi thắng cả 2 trận đấu tại vòng loại của Gold Cup cách đây ít ngày. Rộng hơn, họ bất bại 6/7 trận đấu vừa qua và sẵn sàng lấy điểm từ tay El Salvador ở trận đấu sáng mai.

Bên kia sân Martinique Martinique chỉ dành được vỏn vẹn 1 điểm ở Nations League 2022-2023 khi chỉ ghi được 1 bàn và nhận tới 9 bàn thua. Đội bóng này cũng từng góp mặt ở cúp Vàng CONCACAF 2021 nhưng sớm bị loại từ vòng bảng khi toàn thua cả 3 trận. Với kinh nghiệm và thực lực yếu kém, khả năng họ tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay là điều có thể dự báo trước.

Kèo Châu Âu El Salvador vs Martinique, 05h30 ngày 27/6

El Salvador đã không có sự chuẩn bị tốt trước thềm chiến dịch này. Họ liên tục cho thấy màn thể hiện kém cỏi khi đánh rơi điểm số cả 9 trận đấu gần nhất. Hai vòng giao hữu vừa qua thì đội bóng này chạm trán với hai đại diện châu Á. Trong đó họ thất bại bạc nhược trước Nhật Bản với 6 bàn không gỡ nhưng ngay sau đó cầm chân Hàn Quốc với tỷ số 1-1. Màn trình diễn khá tệ của họ những trận vừa qua báo hiệu trận tới của El Salvador sẽ là thử thách không hề dễ dàng.

Giới chuyên môn tỷ lệ kèo chuẩn xác đưa ra mức kèo hòa ăn 3.29 cả trận. Trong đó, El Salvador nhận mức cược ăn 1.85 cả trận. Martinique nhận mức cược ăn 4.11 cả trận.

Dự đoán O/U El Salvador vs Martinique

Những trận đấu có sự góp mặt của El Salvador thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4/5 trận đấu gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4/7 trận đã qua của Martinique cũng xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn.

Dự đoán tỷ số El Salvador vs Martinique: 1-0

Đội hình dự kiến El Salvador vs Martinique

  • El Salvador (4-4-2): Gonzalez; Tamacas, Zavaleta, Dominguez, Roldan; Perez, Orellana, Landaverde, Reyes; Gil Hurtado, Henriquez.
  • Martinique (4-3-3): Meslien, Vitulin, Barthelery, Thimon, Burner, Salines, Herelle, Marny, Mexique, Renel, Biron.

Dự đoán tỷ số: El Salvador 3-1 Martinique

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"