Bóng đá QT sáng 19/6: Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe

Thứ hai, 19/06/2023 - View : 230

Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe, Zidane có thể trở lại Real Madrid và Chelsea muốn bán 3 ngôi sao cho CLB Ả rập Xê út là những tin bóng đá QT sáng hôm nay, ngày 19/6.

Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe

Theo Marca, Real Madrid đã ra tối hậu thư cho Kylian Mbappe. Nếu Kylian Mbappe muốn chuyển tới Real Madrid, cầu thủ này phải ký vào thỏa thuận với đội bóng chủ sân Bernabeu trước ngày 1/1/2024 để có thể chuyển đến vào tháng 7/2024.

Theo tin bóng đá QT sáng 19/6, Mbappe còn hợp đồng với PSG tới tháng 6/2024. Real Madrid không vội vã theo đuổi cầu thủ người Pháp khi mà họ biết sẽ giành được anh theo dạng tự do vào Hè năm sau. Tương lai của Mbappe là chủ đề tốn giấy mực của báo chí Pháp khi tiền đạo này chưa gia hạn với PSG. Ở mùa giải vừa qua, Mbappe đã ghi 41 bàn sau 43 lần ra sân cho PSG.

Bóng đá QT sáng 19/6
Mbappe là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

Cầu thủ 24 tuổi còn được liên hệ chuyển tới MU trong bối cảnh tỷ phú Qatar Sheikh Jassim đang cạnh tranh để giành quyền tiếp quản đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bóng đá QT sáng 19/6: Zidane có thể trở lại Real

Real vẫn luôn coi Zinedine Zidane là một nhân vật quan trọng của đội bóng, vì vậy chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đưa huyền thoại người Pháp trở lại sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, Zidane sẽ không đảm nhiệm vai trò HLV ở lần trở lại thứ 3 này. Thay vào đó, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao cho CLB. Hành động này của chủ tịch Perez được coi là để chèo kéo tiền đạo Kylian Mbappe đến với Real.

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay ngay nếu bạn không có thời gian theo dõi cả trận nhưng vẫn muốn nắm được thông tin tỷ số chính xác nhất của các trận đấu đỉnh cao tại Premier League, Ligue 1, Serie A,…

Chelsea muốn bán 3 ngôi sao cho CLB Ả rập Xê út

Theo tin bóng đá QT sáng 19/6 cập nhật từ Goal, Chelsea muốn bán 3 cầu thủ là Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech và Edouard Mendy cho các CLB ở Ả rập Xê út. CLB Al Nassr của Ronaldo đang theo đuổi 2 cầu thủ của Chelsea là Aubameyang và Ziyech.

Trong khi đó, Al-Ittihad, đội bóng mà Karim Benzema mới đầu quân, cũng quan tâm tới Aubameyang. Sau khi HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm, Chelsea dự kiến sẽ thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong Hè năm nay. Ở mùa giải vừa qua, Chelsea đã vung 600 triệu bảng để mua sắm nhưng đội bóng khủng khoảng khi cán đích thứ 12 trên BXH với tỷ số bóng đá trực tuyến tệ hại trong cả mùa giải.