Phân tích kèo Châu Á Empoli vs Juventus (1h45 ngày 23/5)

Thứ hai, 22/05/2023 - View : 205

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Empoli vs Juventus vào lúc 1h45 ngày 23/5, thuộc giải VĐQG Italia.

Tỷ lệ Empoli vs Juventus: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Phân tích kèo Châu Á Empoli vs Juventus

Cần nói về tình hình của hai đội bóng thời điểm này. Empoli đã chắc chắn trụ hạng khi có 39 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm trong bối cảnh các đối thủ chỉ còn 2 trận đấu chưa đấu trong tay.

Trong bối cảnh ấy, Juventus hơn hẳn đối thủ về động lực. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 69 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là AC Milan 5 điểm. Chỉ cần một chiến thắng, Lão bà gần như chắc chắn sẽ có vé dự Champions League.

Rõ ràng, điều đó giúp cho Juventus nhận được niềm tin trong trận đấu này. Cổng game để Lão bà chấp -3/4 trên sân khách. Ở thời điểm mở kèo, điểm ăn ở cửa Juventus được niêm yết là 0.95. Trong những ngày qua, thậm chí, điểm ăn này giảm sâu xuống còn 0.88, trước khi tạm chốt ở mức 0.92 cho tới sáng 22/5.

Đây cũng là tỷ lệ Juventus chấp Empoli khi tới làm khách ở mùa giải trước. Đó là trận đấu mà CLB thành Turin đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đương nhiên, Juventus chiếm ưu thế toàn tập khi thắng 9/10 trận đấu gần nhất gặp Empoli.

Dù bị loại khá đáng tiếc ở Europa League bởi Sevilla nhưng Juventus đang có bước tiến ở Serie A khi toàn thắng 3 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Empoli thua kèo trong 4/6 trận đấu gần đây. Chưa kể, động lực thi đấu của họ bị nghi ngờ khi hết động lực.

Chọn Juventus -3/4

Phân tích tỷ lệ bóng đá kèo O/U Empoli vs Juventus

Phân tích kèo Châu Á Empoli vs Juventus (1h45 ngày 23/5)

Chỉ trong 2 lần đối đầu gần đây, Juventus đã ghi tới 7 bàn vào lưới đối thủ này, trong đó có 4 bàn ở lượt đi mùa này trên sân nhà. Empoli chưa từng giữ sạch lưới trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó từng để những đối thủ cửa dưới như Creminese hay gần nhất là Sampdoria chọc thủng lưới. Juventus cũng đang có hiệu suất ghi bàn khá tốt khi cả 2 vòng đấu gần nhất họ đều ghi 2 bàn mỗi trận, trong đó chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Vì vậy, cửa tài là lựa chọn sáng suốt.

Chọn Tài (H1): 1

Chọn Tài (Full-time): 2 1/2

Phân tích phong độ

Empoli không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Paolo Zanetti thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Juventus không thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Massimiliano Allegri không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 8 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadio Carlo Castellani, đội bóng của huấn luyện viên Massimiliano Allegri thắng 6 hòa 1 thua 1, 6/8 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Juventus thắng 2. Tính 17 trận đối đầu đã qua thì Empoli thắng 2 hòa 1 thua 14, 10/17 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Empoli thắng 1 thua 3.

Đội hình dự kiến Empoli vs Juventus

Empoli: Vicario; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Parisi; Grassi, Bandinelli; Pjaca, Henderson, Cambiaghi; Caputo

Juventus: Szczesny; Gatti, Bremer, Sandro; Barbieri, Miretti, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria; Vlahovic

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Empoli 0-1 Juventus

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"