Tin bóng đá QT ngày 4/5: Napoli chưa thể vô địch Serie A

Thứ năm, 4/05/2023 - View : 158

Tin bóng đá QT ngày 4/5: Napoli chưa thể vô địch Serie A, Tỷ phú Qatar cam kết vung 800 triệu bảng nâng cấp toàn diện MU ….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Napoli chưa thể vô địch Serie A

Lazio thắng 2-0 trước Sassuolo vào rạng sáng hôm nay tại vòng 33 Serie A nhờ sự tỏa sáng của Felipe Anderson và Basic. Chiến thắng này giúp Lazio có 64 điểm sau 33 trận. Họ đứng thứ 2 trên BXH và kém đội đầu bảng là Napoli 15 điểm.

Các CĐV Napoli đã ngóng chờ trận đấu này bởi nếu Lazio không thắng, Napoli sẽ giành chức vô địch Serie A. Tuy nhiên với việc đội bóng của HLV Sarri có được 3 điểm, Napoli sẽ tiếp tục phải chờ đợi.

Napoli sẽ đoạt Scudetto nếu họ giành kqbd ít nhất 1 điểm trước Udinese vào rạng sáng 5/5. Nếu Napoli thua Udinese, đội bóng của HLV Spalletti sẽ tiếp tục phải chờ đợi.

Tin bóng đá QT ngày 4/5: Napoli chưa thể vô địch Serie A
Tin bóng đá QT ngày 4/5: Napoli chưa thể vô địch Serie A

Sam Allardyce tự nhận “chung mâm” với Pep, Klopp, Arteta

Trong buổi họp báo ra mắt cương vị HLV trưởng Leeds United, HLV Sam Allardyce tự tin khẳng định ông là một trong những HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh, thậm chí không kém Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Mikel Arteta. Nhà cầm quân 68 tuổi được Leeds United lựa chọn thay thế Javi Garcia với nhiệm vụ giúp đội bóng này trụ hạng.

“Không có ai đi trước tôi về mặt bóng đá. Không phải Pep, không phải Klopp, không phải Arteta. Họ làm những gì họ làm, tôi làm những gì tôi làm. Nhưng về kiến ​​thức chuyên sâu, tôi ngang ngửa họ. Tôi không nói rằng tôi giỏi hơn nhưng tôi cũng giỏi tương đương họ”, Allardyce tuyên bố.

Tỷ phú Qatar cam kết vung 800 triệu bảng nâng cấp toàn diện MU 

Tỷ phú Sheikh Jassim, người vẫn đang trong vòng đàm phán để mua lại MU đã công bố kế hoạch riêng nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ. Theo đó, tỷ phú Qatar khẳng định sẽ duyệt chi hơn 800 triệu bảng để làm mới lại toàn bộ cơ sở vật chất tại MU.

Trước đó, siêu sao Ronaldo từng lên tiếng chê cơ sở vật chất tại MU là quá nghèo nàn và lạc hậu so với các CLB hàng đầu khác. Theo báo cáo của truyền thông châu Âu, 800 triệu bảng sẽ được rót thẳng vào quá trình nâng cấp cơ sở hạ tầng của “Quỷ đỏ”. Điều này sẽ giúp MU được nâng tầm và dự kiến sẽ không hề kém cạnh so với “gã hàng xóm” Man City.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!