Thợ Săn Quái Thú – Thể loại game đổi thưởng thế hệ mới

Thứ năm, 2/02/2023 - View : 171

Thợ Săn Quái Thú là dòng game fish shooting game có tên tiếng Anh là Alien Hunter thuộc Spade Gaming phát hành. Đến nay, trò chơi này chính thức đã xuất hiện tại cổng game cho hội viên trải nghiệm. 

Tham gia Alien Hunter ở cổng game, anh em vẫn sẽ có cách chơi không khác gì game fish shooting game cổ điển. Điểm khác biệt nằm ở giao diện mới lạ, hiện đại hơn. Người chơi sẽ hóa thân vào một tay thợ săn thực thụ, hoà mình vào không gian khám phá sinh vật ngoài hành tinh. 

Luật chơi game dự đoán Thợ Săn Quái Thú

Điều anh em dễ thấy nhất khi trải nghiệm Thợ Săn Quái Thú chính là nội dung hình ảnh được chuyển đổi. Thay vì tiêu diệt các loài sinh vật biển, người chơi sẽ có nhiệm vụ hạ gục các mục tiêu người ngoài hành tinh. 

Tìm hiểu luật chơi game dự đoán Thợ Săn Quái Thú

Tìm hiểu luật chơi game dự đoán Thợ Săn Quái Thú

Trong Alien Hunter, anh em không có cá mà phải chạm trán với những sinh vật kỳ dị giữa không gian thiên hà. Những mục tiêu này có thiết kế cực kỳ lạ lẫm, mới lạ. Theo đánh giá từ chuyên gia thì còn hấp dẫn hơn việc anh em hạ sát cá thông thường. 

Từ những sinh vật ngoài hành tinh, nhà phát hành Spade Gaming đã tập trung khai thác mặt đồ hoạ, tiện ích để mang đến người chơi trải nghiệm tốt nhất. Anh em sẽ không thể thấy nhàm chán khi liên tục giáp lá cà với nhiều mục tiêu khác nhau. 

Về luật chơi Thợ Săn Quái Thú, anh em cũng có nhiệm vụ y hệt fish shooting game thông thường. Người chơi cần phải tìm kiến, hạ gục các sinh vật quỷ dị ngoài hành tinh để thu thập tiền thưởng. Đó chính là lý do tên trò chơi đã được nhà phát hành tạo nên. 

Cách chơi dự đoán Thợ Săn Quái Thú tại cổng game 

Như ở phần giới thiệu anh em đã biết, Thợ Săn Quái Thú chính thức đã xuất hiện tại hệ thống game BK8. Cổng game này được xem là nơi cực kỳ uy tín, lý tưởng để game thủ trải nghiệm thể loại biến thể fish shooting game này. 

Dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết trình tự các bước để anh em có thể chơi Thợ Săn Quái Thú tại cổng game 

Cách chơi dự đoán Thợ Săn Quái Thú tại cổng game BK8

Cách chơi dự đoán Thợ Săn Quái Thú tại cổng game 

Lập tài khoản chơi game Alien Hunter

Để chơi được game thuộc hệ thống, anh em sẽ cần register hội viên chính thức. Cụ thể dưới đây là 3 bước cơ bản để game thủ lập tài khoản cổng game này nhanh chóng: 

  • Bước 1: Đi đến trang chủ chính thức của  và chọn mục register mới để điền thông tin. 
  • Bước 2: Cung cấp chính xác thông tin register cho cổng game để đảm bảo quyền lợi gồm: mật khẩu Login, tên tài khoản và số điện thoại. 
  • Bước 3: Đọc lại lần lượt từng thông tin để kiểm tra có sai sót hay không sau đó gửi yêu cầu register lên. 

Nạp tiền cược để mua trang bị trong Thợ Săn Quái Thú

Do game Thợ Săn Quái Thú là trò chơi dự đoán, cần tiền để dự đoán cũng như mua trang bị. Vì thế anh em phải gửi vốn vào hệ thống cổng game ngay trên giao diện chính thức. Cụ thể người chơi chọn mục Nạp tiền và lựa chọn phương thức tiện nhất. 

Cổng game  hiện tại đang cung cấp cho người chơi các kiểu nạp gồm  internet banking và mobile banking, Ví điện tử hay tiền điện tử (mới ra mắt). Anh em chỉ cần làm theo chỉ dẫn và điền thông tin giao dịch chính xác để đảo bảo quá trình không xảy ra lỗi. 

Mỗi phương thức nạp sẽ có đoạn cuối thực hiện không giống nhau. Anh em cần phải dùng thông tin khớp với tài khoản register cổng game để chuyển đổi nhanh chóng. Sau khâu này, người chơi tải hình chứng minh giao dịch cho chăm sóc viên  và chờ lên điểm. 

Vào tìm phòng chơi Thợ Săn Quái Thú

Đến khi điểm nạp tiền được cập nhật, anh em sẽ tiến hành vào danh mục game Fish shooting game . Bên trong, cổng game sẽ hiển thị hàng loạt thể loại để người chơi lựa chọn bao gồm cả trò Thợ Săn Quái Thú mà bạn tìm kiếm. 

Tiếp tục với trò chơi này, sẽ xây dựng phòng chơi lựa theo level, mức cược cụ thể. Nếu anh em ít vốn và không có nhiều kinh nghiệm chỉ nên chọn các sảnh tiền cược thấp, trình độ tân binh để luyện kỹ năng. 

Đến khi nào trình độ lên tay, anh em có thể thay đổi mức cược cao hơn vài lần. Đồng thời việc người chơi tham gia vào các phòng level cao, bạn cũng có cơ hội học hỏi kỹ năng từ cao thủ nhiều hơn.

Có thể bạn cần: thông tin chơi BK8 – Hướng dẫn chi tiết cho Newbie chuẩn không cần chỉnh

Lưu ý và kinh nghiệm khi chơi Thợ Săn Quái Thú 

Khi chơi Thợ Săn Quái Thú, nếu anh em không lên chiến lược chi tiết mà chỉ bắn theo cảm tính thì đừng mong có chiến thắng. Thay vào đó, game thủ phải tìm hiểu việc dùng súng, đạn cho đến khu vực chơi tận dụng ra sao. 

Đầu tiên, anh em hãy nạp tiền vào  và bắt đầu ở level bắn thấp để rút kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng. Dần dần, game thủ cũng sẽ tự đưa ra chiến lược bắn phù hợp nhằm nâng cao trình độ hơn.

Kinh nghiệm khi chơi Thợ Săn Quái Thú tại BK8

Kinh nghiệm khi chơi Thợ Săn Quái Thú 

Đừng bao giờ ham to bỏ qua nhỏ 

Anh em hãy tập thói quen ‘’Tham bát bỏ mâm’’, góp gió thành bão khi chơi khi chơi Thợ Săn Quái Thú . Bởi những mục tiêu mà bạn gặp tuy thưởng nhỏ nhưng lại chính là mấu chốt giúp bạn thu về khoản tiền khổng lồ, ít tiêu hao đạn dược. 

Ngược lại, khi tiêu diệt mục tiêu kích thước to, dù anh em được nhận thưởng lớn nhưng cũng tiêu hao tương đối vốn mua đạn rồi. Tính ra người chơi còn có nguy cơ bị lỗ thay vì nghĩ tới lợi nhuận to. 

Tìm hiểu điểm yếu của các mục tiêu

Khi chơi, anh em phải tìm ra điểm yếu của từng sinh vật ngoài hành tinh đối đầu. Hầu hết chúng sẽ bị hạ gục nhanh chóng nếu bạn tập trung hỏa lực vào vùng mặt và đầu. Vậy nên anh em hãy tiết kiệm đạn dược, thời gian để khai thác điểm yếu đó nhé. 

Ngay cả những sinh vật có kích thước lớn hơn, anh em cũng áp dụng tương tự như vậy. Khi ấy người chơi sẽ phải trang bị đạn sát thương to. Nếu anh em cố gắng dùng viên đạn bé bắn ra sẽ không thể đem lại hiệu quả đúng như mong đợi. 

Ở các sinh vật kích thước nhỏ, chúng sẽ có xu hướng bỏ chạy khi anh em ngắm bắn. Vì thế bạn nên dồn chúng vào phía góc để xả đạn tập trung hỏa lực hơn. Đồng thời các viên đạn văng vào tường có thể trúng mục tiêu khác, lợi cả đôi đường. 

Mua thêm tính năng, vật phẩm trang bị 

Trong Thợ Săn Quái Thú , anh em có thể mua thêm tính năng và vật phẩm trang bị. Việc này sẽ giúp người chơi tham gia các ván cược hiệu quả, giảm thiểu rủi ro. Có thể coi đây là một khoản đầu tư bởi tính ra anh em ít phải tiêu tốn tiền mua đạn hơn. 

Tuy nhiên, anh em cũng không nên mua bừa phứa, không có mục đích. Thay vào đó, người chơi cần lên kế hoạch sử dụng vật phẩm trang bị phù hợp thì mới tối ưu tiền thưởng được. Đặc biệt việc dùng tính năng yêu cầu anh em phải trau dồi mỗi ngày. 

Nếu anh em lơ là, chủ quan thì mua vật phẩm hỗ trợ cũng trở nên vô nghĩa. Bạn phải biết và phán đoán thời điểm nên đem ra sử dụng. Đừng quá phụ thuộc vào chúng mà quên mất đi yếu tố chủ chốt vẫn là kỹ năng ngắm bắn, tập trung cao độ. 

Một số tính năng hỗ trợ mà anh em nên mua nhất như Khoá mục tiêu, Đóng băng tạm thời,… Khi tung ra các chiêu này, người chơi cần tập trung hỏa lực, xả đạn nhiệt tình vào sinh vật ngoài hành tinh để chúng sớm bị tiêu diệt. 

Nếu anh em đã thấy game Fish shooting game truyền thống dưới đáy đại dương đã quá nhàm chán thì hãy đổi sang Thợ Săn Quái Thú . Chắc chắn trải nghiệm đồ hoạ với sinh vật ngoài hành tinh cùng âm thanh sống động sẽ giúp bạn tìm lại sự hứng khởi.

"Những trò chơi thú vị mà chúng tôi giới thiệu chỉ để các bạn tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng chúng cho mục đích liên quan đến tiền bạc nhé. Bởi đấy là hành vi vi phạm pháp luật của nước ta."