Con trai Neymar và những sự thật thú vị ít ai biết

Thứ hai, 4/10/2021 - View : 262

Con trai Neymar là ai mà khiến người hâm mộ tò mò, bởi Neymar là cầu thủ nổi tiếng và có số lượng fan không ít. Vậy con trai Neymar là ai? bài viết dưới đây của ibongda.info sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về đời tư của Neymar nhé!

Con trai Neymar là ai?

Con trai Neymar có tên thật là David Lucca da Silva Santos, sinh ngày 24/08/2011 và hiện tại đã được 10 tuổi. Mẹ của David Lucca da Silva Santos chính là bạn gái cũ của Neymar có tên Carolina Dantas, cô cũng là người Brazil.

19 tuổi Neymar đã được làm bố khi sự nghiệp của anh vừa chỉ mới bắt đầu phát triển mặc dù lúc này 2 người đã chia tay nhau. Tuy nhiên, cả 2 đã quyết định giữ lại đứa con và Neymar đã nói với bạn gái rằng anh ấy sẽ có trách nhiệm nuôi cậu bé.

Santos sinh ra với cân nặng 2.8kg, cậu bé chào đời ở Sao Paulo – Brazil khi không ai biết mẹ của đứa bé là ai, tuy nhiên giới báo chí cũng đã tìm hiểu và phát hiện ra mẹ đứa trẻ này.

Tình sử của Neymar cũng rất đặc biệt, anh từng có thời gian hẹn hò với Dantas mẹ của cậu nhóc Lucca, hai người quen nhau từ khi còn rất trẻ. Gabriella Lenzi chính là người mẫu đắt giá nhất xứ Brazil. Cô cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội khi thu hút rất đông số lượng người theo dõi với vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Hiện tại người mẫu, diễn viên Bruna Marquezine và Neymar đã có thời gian hẹn hò khá dài từ năm 2013 cho tới nay.  Mặc dù có nhiều lần chia tay nhưng hiện tại họ vẫn đang mặn nồng với nhau mặc dù cậu bé con trai của Neymar cũng được sinh ra lúc họ con đang yêu nhau.

Thế nhưng, cầu thủ này vẫn rất chăm chỉ đăng ảnh chụp chung cùng với bé Lucca. Khi Neymar kí hợp đồng với Barcelona và sau này là PSG thì Lucca cũng theo bố mình tới châu Âu sinh sống.

con-trai-neymar-va-nhung-su-that-thu-vi-it-ai-biet
Con trai Neymar và những sự thật thú vị ít ai biết

Con trai Neymar có theo nghiệp bố không?

Hiện nay, David Lucca da Silva Santos đang được Neymar gửi ở lò đào tạo Barcelona  nơi mà anh đã từng thi đấu. Hiện tại Neymar đã gia nhập PSG nhưng Lucca thì vẫn sống ở TBN với mẹ là Carolina Dantas để tiện chăm sóc con. Mặc dù đã chia tay nhau nhưng họ vẫn xem nhau như những người bạn tốt.

Con trai Neymar hiện đang ở CLB Escola nơi đào tạo U3 đến U8 và vốn dĩ Messi cũng được ra đời từ lò đào tạo này. Vì thế mà nhiều người hâm mộ cũng đang mong đợi con trai Neymar sẽ là một tài năng tiếp nối sự nghiệp của bố mình và có nhiều thành tích ấn tượng như những gì anh đã đạt được và thống kê từ các kênh bóng đá số.

Ở lò đào tạo của Barcelona, các khóa đào tạo diễn ra tại sân Mini Estadi, vào lúc 17h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Cậu bé đang được tập làm quen với bóng và những động tác cơ bản nhẹ nhàng vừa học vừa chơi.

Cũng tại đây, Cậu nhóc Thiago Messi vào sân ngay từ đầu, ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0 cho đội bóng áo sọc đỏ xanh rồi sau đó là bàn thắng ấn định tỷ số 9-2 cho đội bóng đến từ lò đào tạo La Masia như những gì mà họ đã dự đoán bóng đá được trước.

Cậu nhóc nhà Suarez cũng không kém gì khi ra sân thi đấu nhưng con trai Neymar chỉ thiếu may mắn một chút khi không ra sân trong màu áo đội U8 ở năm 2020.

Con trai Neymar thần tượng ai?

Neymar là người kín tiếng và không chia sẻ với truyền thông về con trai mình vì cậu nhóc cũng không sống với bố.

Không ai biết thông tin về David Lucca da Silva Santos. Neymar bảo vệ con mình hết mực và không chia sẻ với truyền thông. Hiện nay, gia đình này còn đón thêm người bạn trai mới của mẹ cậu bé. David Lucca da Silva Santos tỏ ra ngoan ngoãn với cả 2 người bố, đặc biệt là với Neymar.

Trên đây là những thông tin chi tiết về con trai Neymar, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn một chút về đời tư của Neymar và bạn cùng đừng quên tìm hiểu thông tin của Neymar nhé!